LMHT: Xạ Thủ Slayder chính thức gia nhập Team Secret

Sau một thời gian dài rời Team Flash, Xạ Thủ hàng đầu của LMHT Việt Nam đã công bố bến đỗ tiếp theo của mình.

Tối qua 17/11, Xạ Thủ Nguyễn “Slayder” Linh Vương chính thức xác nhận việc gia nhập Team Secret trong mùa giải 2021. Thông báo trên trang cá nhân của mình, tuyển thủ này cho biết anh đã chính thức kí kết hợp đồng với Secret sau một thời gian dài thỏa thuận.

Đây là thông tin không quá mới đối với NHM LMHT Việt Nam bởi tin đồn Slayder chuyển sang TS đã được lan truyền rất nhiều trong thời gian vừa qua.

Trước đó, việc Xạ Thủ này chia tay Team Flash mới là động thái bất ngờ. Slayder vừa cùng đội tuyển này giành 2 chức vô địch VCS liên tiếp và đang có một tập thể khá đồng đều, thế nhưng những vấn đề liên quan đến nội bộ team đã khiến Slayder quyết định chia tay Flash.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Dia1 thông báo rời GAM, chuẩn bị tìm bến đỗ mới

Tại TS, tuyển thủ sinh năm 2000 sẽ tái hợp với người chơi Hỗ Trợ CBL. Đây là bộ đôi Đường Dưới được giới chuyên môn đánh giá là có kỹ năng cao và thi đấu rất ăn ý với nhau.

Tại đội tuyển mới, Slayder cũng không giấu diếm tham vọng của mình là giành chức vô địch VCS và lần đầu tham dự giải đấu quốc tế. Trong năm 2020, tuyển thủ này đã bỏ lỡ cả MSI lẫn CKTG vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.