Đội hình tham dự Demacia Cup 2020: Nuguri và TheShy vắng mặt

Đội hình tham dự Demacia Cup 2020: Vắng mặt nhiều tên tuổi lớn như Nuguri, TheShy. Trong khi đó, đội hình rất tiềm năng của EDG cũng thiếu vắng 4 cái tên: Flandre, Clearlove, Viper và Meiko.

Demacia Cup 2020 là giải đấu quốc nội LPL có tính chất tương tự KeSPA Cup của khu vực Hàn Quốc. Năm nay, giải đấu sẽ có sự tham gia của 24 đội, bao gồm 17 đội của LPL, 3 đội từ LDL và 4 đội có thành tích cao từ các giải phong trào.

Demacia Cup 202 vẫn sẽ được tổ chức theo thể thức offline (Chưa biết có khán giả đến xem hay không). Năm nay, thể thức của Demacia Cup sẽ có ít nhiều thay đổi khi số đội tham gia được nâng lên 24.

Hiện tại, đội hình tham dự Demacia Cup của 24 đội tham dự đã được công bố chính thức:

Suning vẫn sẽ tham gia với đội hình mạnh nhất, bao gồm: Bin - SofM - Angel - huanfeng / Jinjiao - On (owo đổi tên). Dự bị cho SofM sẽ là View. Trong khi đó, Jinjiao được đăng ký ở vị trí xạ thủ thay vì hỗ trợ như tại LPL Mùa Hè 2020. Đây cũng là vị trí chính thức của tuyển thủ này kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2015.

Tân binh Nuguri sẽ không kịp góp mặt ở giải đấu. Thông tin này đã được tiết lộ trên stream của Doinb. Thay thế tạm thời cho Nuguri sẽ là Xiaolaohu. Trong khi đó, TheShy mới trở lại từ Hàn Quốc cũng không thể xuất hiện vì phải trả qua giai đoạn cách ly. 

Đội hình rất được chờ đợi của EDG lại bất ngờ để Flandre, Clearlove, Viper và Meiko tạm nghỉ. Thay vào đó, họ sẽ sử dụng đội hình trẻ kết hợp với người chơi đường giữa Scout.