Vương Giả Vinh Diệu giới thiệu skin Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên

Vương Giả Vinh Diệu thực hiện hợp tác với Liên Quân Mobile bằng việc mang concept Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên vào tựa game của mình.

Vương Giả Vinh Diệu vốn được biết chính là tựa game gốc của Liên Quân Mobile và chỉ được phát hành riêng cho khu vực Trung Quốc. Trong thời gian gần đây cộng đồng game thủ thế giới cũng đã bắt đầu có cơ hội làm quen với Vương Giả Vinh Diệu khi Tencent quyết định khởi động phiên bản quốc tế ở khu vực Brazil.

Trên con đường nhanh chóng đưa Vương Giả Vinh Diệu xuất hiện trên toàn thế giới, Tencent đã có một nước đi rất thông minh đó là hợp tác với chính Liên Quân Mobile qua các dòng trang phục nổi tiếng ở mỗi tựa game. “Kiếm Tiên” chính là cái tên được người chơi bình chọn nhiều nhất, và vì thế Vương Giả Vinh Diệu sẽ quyết định mang dòng trang phục này từ Liên Quân Mobile sang tựa game của mình.

Concept Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên được mang sang Vương Giả Vinh Diệu
Vương Giả Vinh Diệu phiên bản Global đã xuất hiện ở khu vực Brazil

Tulen vốn được biết đến với một lối chơi biến hoá khôn lường, lấy cảm hứng từ chính vị tướng Gia Cát Lượng bên Vương Giả Vinh Diệu. Bởi vậy ngay khi có thông tin concept Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên sẽ được mang sang, người chơi Vương Giả Vinh Diệu đặc biệt là những ai yêu thích Gia Cát Lượng đã rất kỳ vọng rằng vị tướng con cưng của họ sẽ là cái tên sở hữu bộ phục trang “thần thánh” này.

Concept Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên được mang sang Vương Giả Vinh Diệu
Concept dòng trang phục Kiếm Tiên của Liên Quân Mobile được đông đảo cộng đồng yêu thích

Đây sẽ là trang phục đánh dấu những bước đi đầu tiên của Tencent trên công cuộc hướng Vương Giả Vinh Diệu ra toàn thế giới. Anh em fan của Liên Quân Mobile đã cảm thấy muốn sang thử sức ở tựa game này chưa nhỉ!!!