Đội sổ ở LCK Mùa Hè 2021, DRX quyết tâm cải thiện tình hình với hàng loạt bản hợp đồng chất lượng

Không ai có thể giải thích được việc DragonX thi đấu cực tệ ở LCK Mùa Hè 2021 vừa qua với vị trí đội sổ bảng xếp hạng. Cả mùa giải, đoàn quân của HLV cvMax có đúng 2 chiến thắng. Đáng nói hơn rằng với đội hình gần như tương tự, DRX đã từng đứng hạng 5 ở giải mùa Xuân. LCK thực sự là một môi trường khắc nghiệt và DRX đã không thể kiên nhẫn với thành tích tệ hại vừa qua.

Team DragonX 2020
DRX hồi còn Deft và Chovy là thế lực tại LCK

Mới đây, trên trang chủ của mình, DragonX đã thông báo chiêu mộ thành công bộ ba huấn luyện viên mới cho băng ghế huấn luyện. Đó là cựu HLV của iG, DWG và T1 - ông Kim Jeong Soo. Hai trợ lý của ông sẽ là Mowgli và Shine. Bên cạnh đó, DRX cũng đã đem về một số bản hợp đồng mới ở đội hình thi đấu. Đó là đường giữa Zeka, xạ thủ kỳ cựu Deft tái xuất cũng như màn xuất hiện đầy bất ngờ của Beryl sau khi rời khỏi DAMWON KIA.

Deft trở lại DRX
Màn "comback" đáng mong đợi từ xạ thủ kỳ cựu Deft

Với những bản hợp đồng mới kể trên, DRX sẽ có trong tay tổng cộng 8 tuyển thủ cho đội hình thi đấu ở mùa giải 2022. Kingen, Jett và Pyosik được giữ lại trong đội hình, trong khi Taeyoon và Jun được đôn lên từ đội Academy.

Beryl gia nhập Dragonx
Sau khi giành ngôi á quân tại CKTG 2021, Beryl đã chia tay DAMWON KIA

Thử thách đầu tiên của đoàn quân HLV Kim sẽ là giải đấu tiền mùa giải KeSPA Cup 2021. Đây là một trong những giải đấu quan trọng nhất trước khi các đội tranh tài tại LCK Mùa Xuân 2022. Và chắc chắn đây cũng sẽ là cơ hội rất tốt để HLV Kim cùng các học trò tìm được bản sắc lối chơi riêng trước khi mùa giải 2022 chính thức bắt đầu vào tháng 1 năm sau. 

Trong quá khứ, HLV Kim từng giúp iG lên ngôi vô địch tại CKTG 2018 với đội hình kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Trong khi đó, Beryl là một trong những cái tên chơi ổn định nhất của đội hình DAMWON KIA ở hai kỳ CKTG gần nhất.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]