Đội tuyển CES đột ngột ‘từ bỏ’ đội hình Valorant chuyên nghiệp?

Đội tuyển CES mới đây vừa bất ngờ thông báo sẽ 'từ bỏ' đội tuyển Valorant, cho phép toàn bộ tuyển thủ và ban huấn luyện tìm bến đỗ mới.

Mới đây, HLV Malix của CES đã đăng tải trên Twitter, thông báo việc CES đã cho phép toàn bộ tuyển thủ và kể cả bản thân anh ra đi tìm một đội tuyển mới. Bài đăng hiện đã được dời sang twitlonger và đang gây nhiều sự khó hiểu cho cộng đồng Valorant Việt Nam

Cụ thể Malix cho hay “Theo những sự khó khăn trong việc đầu tư, Ceberus Esports đã cho phép toàn bộ các tuyển thủ và ban huấn luyện ra đi tìm một phương án (đội tuyển) mới. Bản thân tôi không có bất cứ sự thù hận nào, trái lại tôi còn rất biết ơn về những cơ hội mà tổ chức đã cung cấp cho tôi trong suốt sự nghiệp làm HLV Esports. Sự việc lần này cũng không phải là lỗi do công tác quản lý hay bất cứ ai cả. Tôi chỉ muốn chúc tất cả các tuyển thủ có được sự thành công với đội tuyển mới.

Ceberus Esports – một trong những đội tuyển hàng đầu của nền Valorant Việt Nam đã gây được rất nhiều ấn tượng tại cả 2 giai đoạn Stage 1 và 2 của VCT Vietnam Challengers năm nay. Đỉnh điểm nhất chính là sự tham gia của CES cùng FCY tại giải đấu APAC trong năm 2022. Tuy không đạt được kết quả khả quan, CES vẫn trình diễn một lối bắn vô cùng chủ động và gây được nhiều ấn tượng với người hâm mộ Valorant Việt Nam lẫn quốc tế.

Chưa rõ, hiện CES đang gặp vấn đề gì và các tuyển thủ của đội sẽ đi về đâu, tuy nhiên sự vắng bóng của ‘ông lớn’ này sẽ chính là một sự đáng tiếc với nền Valorant Việt Nam trong mùa giải tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame