Đội tuyển Clutch Gaming thi đấu bết bát, HLV trưởng của Huni & LirA bị chấm dứt hợp đồng! - eSports

Thay HLV trưởng luôn là biện pháp khi một đội tụt dốc không phanh, nhưng Clutch Gaming thay tướng liệu có đổi được vận tại LCS mùa Hè 2019 hay không đây?

Mới đây đội tuyển Clutch Gaming thuộc giải đấu LCS đã thông báo trên trang Twitter chính thức của mình về việc kết thúc hợp đồng với HLV trưởng Brendan “mcscrag” McGee, ngay sau khi hoàn thành tuần thi đấu thứ 5 của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Bắc Mỹ. Trợ lí HLV Thomas “Thinkcard” Slotkin sẽ được bổ nhiệm làm HLV trưởng mới của CG, hỗ trợ cho anh vẫn sẽ là Connor “Artemis” Doyle – người đang kiêm nhiệm luôn cả vai trò HLV trưởng cho Clutch Gaming Academy.

CG Coach

mcscrag đã không thành công trong công tác huấn luyện tại CG

Brendan “mcscrag” McGee gia nhập CG vào cuối năm 2018 để thay thế cho David “DLim” Lim. Trong khi đội tuyển không đạt được nhiều thành công kể từ đầu năm 2019 (xếp hạng 9 LCS mùa Xuân 2019), thì mcscrag lại nổi tiếng với việc thường xuyên chia sẻ với giới truyền thông về phong độ cũng như các mục tiêu của đội. Anh này thường xuyên nói về những lựa chọn ở quá trình Cấm / Chọn, cũng như cả về chiến thuật mỗi khi được phỏng vấn tại LCS.

CHÍNH THỨC: Team Liquid chiêu mộ Saintvicious cho đội tuyển Đấu Trường Chân Lý!
Danh thủ Saintvicious đã chính thức trở lại với màu áo Team Liquid. Nội dung thi đấu lần này của anh là Đấu Trường Chân Lý, phần chơi vừa được Riot ra mắt.

Thomas “Thinkcard” Slotkin dù chỉ vừa mới gia nhập CG với tư cách trợ lý HLV ở đầu tháng 7 vừa qua, nhưng trước đó anh cũng đã có rất nhiều kinh nghiệm huấn luyện ở nhiều đội tuyển tại Bắc Mỹ, ví dụ như Cloud9, Echo Fox hay FlyQuest – và tất cả các đội tuyển có sự tham gia của Thinkcard đều có suất ở vòng Playoffs. CG hiện tại đang xếp hạng 7/10 với 4 trận thắng và 6 trận thua, xếp trên FlyQuest, 100T và Echo Fox. Ban lãnh đạo CG hi vọng với khả năng của mình thì Thinkcard sẽ giúp đội tuyển này thi đấu khởi sắc hơn và trở lại với cuộc đua Playoff của LCS mùa Hè 2019.

CG Coach

CG vẫn đang còn cơ hội để giành vé vào vòng Playoffs

Vào cuối tuần này, Clutch Gaming sẽ bắt đầu thi đấu dưới sự dẫn dắt của Thinkcard để đối đầu với 2 đối thủ không hề dễ chơi là Team Solomid và Echo Fox. Hi vọng ngôi sao Heo “Huni” Seung-hoon và đồng đội sẽ thể hiện tốt hơn sau những trận đấu không mấy thành công vừa qua.

fifa online 4