[Dota 2] Rồng vàng Na’vi thức giấc, biến ước mơ The International 9 thành sự thật

Đã từ lâu vắng bóng “người anh quốc dân” Danil “Dendi” Ishutin, Na’vi giờ đây mới đoạt được tấm vé tham dự giải đấu Dota 2 lớn nhất hành tinh The International 9.

hgnbhnb [Dota 2] Rồng vàng Navi thức giấc, biến ước mơ The International 9 thành sự thật 1

Không còn VP cản đường, Na’vi (Crystalize, SoNNekO, MagicaL, Blizzy, Zayac) gặp đối thủ được đánh giá dễ thở hơn là Winstrike (Nofear, nongrata, Silent, Cooman, Lil). Quả thực Na’vi đã dành chiến thắng thuyết phục chỉ vỏn vẹn sau 3 trận đấu.

Game 1

Winstrike lấy rất nhiều hero counter đội hình của Na’vi. Tuy nhiên với đội hình có Warlock và Treant Protector là khống chế cứng và quấy rối Slark rất tốt và có cả Razor hút damage, carry của Winstrike gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên Queen of Pain trong tay của Cooman tương đối đè lane so với hero team đối phương đã kéo lại một chút thế trận trong 15 phút đầu tiên. Tuy nhiên sau pha cướp  Roshan không thành của Slark, hai core của Na’vi dần dẫn đầu bảng xếp hạng. Pangolier hoàn thành tốt nhiệm vụ quấy rối đội hình đối phương trong khi Mars không làm được gì nhiều khi phải lên BKB khá sớm để tránh khống chế. Một đường thẳng tắp, Na’vi dành chiến thắng ở game đấu đầu tiên.

hgnbhnb [Dota 2] Rồng vàng Navi thức giấc, biến ước mơ The International 9 thành sự thật 2

Game 2

Sau game đấu đầu tiên, Winstrike quyết định lấy Dark Willow và Tide Hunter để mở combat sớm. Họ đã đúng một phần nào khi gank lẻ được carry và offlane của đối phương. Tuy nhiên, bộ đôi Axe – bài tủ củ Blizzy và Ancient Apparition của SoNNekO quá hủy diệt tạo nhiều điều kiện cho Sven farm cháy máy. Đến cuối những phút 20, Sven quá nhiều đồ không ngần ngại bật god strength lên thẳng front linre để đánh nhau, Winstrike vụn vỡ khi game đấu mới qua phút 30.

hgnbhnb [Dota 2] Rồng vàng Navi thức giấc, biến ước mơ The International 9 thành sự thật 3

Game 3

Game đấu thứ 3 cũng là game đấu cuối cùng. Na’vi pick cho mình Wraith King – một hero rất hot trong meta hiện tại. Winstrike lấy được AA của SoNNekO và chọn carry  khá ngang kèo là Life Stealer. 30 phút đầu tiên, Winstrike có quá nhiều lợi thế và dẫn nhiều về networth khi Sand King và Life Stealer tổ chức đi gank hiệu quả. Tuy nhiên, sau một pha combat ở shrine, Na’vi lật ngược thế trận. Wraith King của Crystalize dần cứng cáp, súng quá nhiều đồ nhanh chóng kết liễu offlane của đối phương khiến đội hình của Winstrike vỡ tan. Không thể chống đỡ, Nofear ngậm ngùi gõ GG tại phút thứ 50.

hgnbhnb [Dota 2] Rồng vàng Navi thức giấc, biến ước mơ The International 9 thành sự thật 4

Đây quả là một chiến thắng thuyết phục dành cho SoNNekO và các đồng đội. Một Na’vi đang trở mình với lối chơi chắc chắn, tận dụng tốt thời cơ, draft chắc chắn, hết sức xứng đáng nhận được lòng tin từ fan hâm mộ và trở thành đối thủ nặng kí trong The International 9.

Highlight trận đấu của NaVi vs Winstrike

Hãy cùng KenhTinGame đồng hành cùng Na’vi và giải đấu lớn nhất hành tinh trong cuối tháng 8 tới!