LMHT: Jin Air Green Wings nối dài chuỗi phong độ 'ổn định' với 9 trận thua trắng tại LCK mùa hè 2019

Dù may mắn thoát khỏi việc xuống hạng tại LCK mùa xuân 2019 nhưng mọi việc cũng chẳng suôn sẻ hơn là bao với Jin Air Green Wings tại giải đấu mùa hè.

Một ngày thi đấu khá ngắn của LCK khi cả 2 trận đấu đều kết thúc với tỉ số 2-0. DAMWON Gaming đã có màn thi đấu khá xuất sắc, đánh bại SandBox để leo lên top 2 khi nhỉnh hơn chính đối thủ của mình ở hiệu số thắng thua (15-8 và 14-7). Về phần Jin Air Green Wings, đây tiếp tục là một ngày thi đấu đáng thất vọng khi kéo dài chuỗi thua tới 0-9 tại mùa giải LCK hè 2019 này.

SANDBOX Gaming vs DAMWON Gaming

Ván 1

Ván 1 của SB diễn ra rất tệ khi khởi đầu đã thua kém rất nhiều. Tới con rồng lửa thứ 2, đội hình SB vừa không có chiêu cuối, vừa thiếu người lại vừa bị hạ gục mất Olaf nhưng vẫn quyết định đánh tới cùng. Kết quả là bị DWG hạ gục toàn bộ rồi lấy luôn cả con rồng lửa thứ 2 cho mình. Sau đó thì DWG lăn cầu tuyết một cách dễ dàng, kết thúc ván đấu đầu tiên với hơn 10 nghìn tiền chênh lệch.

Ván 2

Mặc dù đã có một chút lợi thế tại pha giao tranh gần hang rồng phút thứ 23, SB vẫn quyết định nán lại thêm vài giây để… trêu Ezreal trong tay Nuclear, kết quả là bị hạ gục tới 4 trên 5 thành viên, mất luôn con Baron rồi sau đó là mất luôn cả ván đấu. DWG kết thúc trận đấu với tỉ số 2-0 một cách nhẹ nhàng.

Afreeca Freecs vs Jin Air Green Wings

Ván 1

Một chiến thắng khá chóng vánh dành cho AF khi 2 đội hình vốn chẳng mấy cách biệt, bỗng dưng giành được chiến thắng nhờ một pha ăn Baron lén lút ở phút thứ 25, cuối cùng ván đấu trở thành 1 chiều khi JAG chẳng hề chống đỡ được trước các đợt công phá của AF từ nhiều đường.

Ván 2

Ván 2 lại là một trận đấu cân bằng và quyết định thắng thua ở hang Baron. JAG lần này đã quyết định phá rối không cho AF ăn Baron khi mình vừa mất đi Neeko trong tay TaNa. Tuy nhiên thì AF với 5 thành viên dù chẳng còn nhiều máu vẫn ăn được Baron, thậm chí bật ngược lại hạ gục thêm 3 người nữa. Sau cùng AF giành chiến thắng một cách thuyết phục 2-0 trước JAG, tạm thời bảo toàn vị trí top 5 của mình tại BXH LCK Mùa Hè 2019.