Đội tuyển Esports Philippines chốt danh sách 54 VĐV tham dự SEA Games 31

54 VĐV Esports của Philippines sẽ tham gia tranh tài ở 10 nội dung tranh huy chương của bộ môn Esports. SIBOL tự tin rằng những VĐV này sẽ đem về thành tích cao cho đoàn thể thao Philippines.

Kết thúc vòng tuyển chọn, đội tuyển Esports Philippines (SIBOL) đã chọn ra 54 VĐV xuất sắc nhất để thi đấu ở 10 nội dung Esports tại SEA Games 31, bao gồm 3 tựa games trên PC và 7 tựa game di động. Các VĐV hiện đang luyện tập tại trung tâm Bren Esports, thuộc thành phố Makati trước khi đặt chân đến Hà Nội vào tháng 5 tới.

Đội tuyển Esports Phillipines cử 54 VĐV đến tranh tài tại SEA Games 31

Danh sách các VĐV Esports của Phillipines tham dự SEA Games 31:

Nội dung Game Đại diện Thành viên
Mobile Legends: Bang Bang Mobile Blacklist International 7
LMHT: Tốc Chiến (Đồng đội nam) Mobile Looking for Adpotion 6
LMHT: Tốc Chiến (Đồng đội nữ) Mobile GrindSky Esports Eris 5
PUBG Mobile Mobile KHI Esports 5
Zap Battlegroundz 5
Free Fire Mobile Rise National Esports 4
God Ascends 4
Liên Quân Mobile Mobile Imperial Esports 5
Đột Kích PC Pacific Macta 5
Liên Minh Huyền Thoại PC West Point Esports 5
FIFA Online 4 PC Jorrel Aristorenas 3
Rad Novales
Aljhon Argete Cañas

Trong số các nội dung thi đấu tại SEA Games 31, Mobile Legends là tựa game mà Phillipines có khả năng giành HCV cao nhất. Blacklist International, đội tuyển đã giành chức vô địch giải đấu M3 World Championship sẽ là đại diện của Phillipines thi đấu ở nội dung Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 31.

Blacklist International đang là nhà đương kim vô địch thế giới của bộ môn Mobile Legends: Bang Bang

Các đội ML:BB của Phillipines nói chung và Blacklist International nói riêng đã có một mùa giải 2021 cực kỳ thành công tại các giải đấu quốc tế khi thâu tóm trọn bộ sưu tập danh hiệu quốc tế, trong đó nổi bật nhất là chức vô địch thế giới M3 World Championship, nơi Blacklist International đã đánh bại ONIC PH để trở thành nhà vô địch thế giới của bộ môn ML:BB.

Tại SEA Games 2019, Phillipines là đội dẫn đầu về thành tích ở các nội dung Esports với 3 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc và 1 huy chương Đồng. Năm nay, chủ nhà Việt Nam đã loại bỏ một số tựa game và thay thế bằng những nội dung mới, nhưng SIBOL vẫn vô cùng tự tin với dàn VĐV mới khi dặt mục tiêu 7 huy chương Vàng trong số 10 nội dung thi đấu của Esports.