Đội tuyển Golden Guardians (LCS) sẽ tới Úc để tham dự sự kiện Melbourne Esports Open - eSports

Sau khi không giành được vé vào vòng Playoffs thì GGS đã quyết định "đi tour" để làm fan service. Địa điểm chính là nước Úc với giải Melbourne Esports Open.

Đội tuyển Golden Guardians – hiện đang thi đấu tại LCS, mới đây đã xác nhận sẽ tới Úc để tham dự Melbourne Esports Open (MEO), thi đấu một trận giao hữu trước thềm Chung kết OPL mùa Hè 2019 đồng thời cũng sẽ có phần giao lưu và kí tặng đối với fan hâm mộ trong suốt sự kiện này.

GGS Úc

Thông báo được đăng tải trên Twitter của Golden Guardians

Ngôi sao đường trên danh tiếng Kevin “Haunzter” Yarnell, đường giữa Christian Palafox, đi rừng Anthony “Hard” Barkhovtsev, xạ thủ Victor “FBI” Huang, và HLV Nick “Inero” Smith sẽ xuất hiện tại MEO vào ngày 31/8. Tại vòng bảng LCS mùa Hè 2019 vừa qua, Golden Guardians xếp ở vị trí thứ 7 với thành tích 8 Thắng – 11 Thua, qua đó không lọt được vào vòng Playoffs; tuy nhiên ở cấp độ Academy thì đội tuyển GGS Academy của họ đã cán đích ở vị trí thứ 2 sau 100T. Hiện chưa có thông tin về các thành viên khác của GGS có tham dự sự kiện này hay không, như “Anivia King” Henrik “Froggen” Hansen hay cựu thành viên 100T Choi “huhi” Jae-hyun.

GGS Úc

336x280

Xạ thủ FBI trên sàn đấu LCS mùa Hè 2019

Đây cũng có thể coi là chuyến “hồi hương” của xạ thủ FBI và HLV Inero, hai cái tên đã quá nổi tiếng ở cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Châu Đại Dương trước đây. FBI từng thi đấu cho các đội tuyển Sin Gaming, Order, và Bombers, rồi cùng đội tuyển này tới Việt Nam tham dự giải đấu quốc tế MSI 2019. Với màn trình diễn khá ấn tượng ở giải đấu này FBI đã được Golden Guardians chiêu mộ ở đầu mùa Hè năm nay, thi đấu một vài trận ở đội Academy trước khi được đôn luôn lên đội LCS để thay cho Matthew “Deftly” Chen vào ngày 5/7. Nhìn chung thì dù còn thiếu kinh nghiệm và một vài tình huống xử lí còn non thì FBI đã làm khá tốt trong vai trò chủ lực đường dưới của GGS. Trong khi đó HLV Inero đã huấn luyện khá nhiều đội tuyển tại OPL từ năm 2016, đơn cử như Tainted Minds và Order.

fifa online 4