Doinb bị BTC LMHT Trung Quốc cảnh cáo vì CKTG 2022

Doinb và giải đấu LBL do anh tổ chức tiếp tục bị ban tổ chức của LMHT Trung Quốc để mắt vì CKTG 2022 đang diễn ra.

CKTG 2022 bỗng trở nên căng thẳng với LMHT Trung Quốc. Bởi lẽ, RNG với tư cách hạt giống số 4 thi đấu không tốt, cần phải vượt qua playoffs Play-In để đến Main Event. Và rồi, rạng sáng 5/10, đội cũng giành chiến thắng trước DFM. Theo đó, LPL bảo toàn dàn quân cho cuộc chiến sắp tới trên đất Mỹ.

Doinb bị LMHT Trung Quốc cảnh cáo vì CKTG 2022

Hiển nhiên, cả giới LMHT đất nước tỷ dân đều đang hướng đến CKTG 2022, cổ vũ đội nhà. Thậm chí, giới chức trách cũng rất để tâm với cuộc chiến này. Để rồi, mọi hoạt động cá nhân khác không liên quan đến CKTG 2022 đều bị hạn chế. Điều này dẫn đến Doinb cùng LBL liên tục bị để mắt.

Vừa qua, theo Sohu, ban tổ chức giải LMHT Trung Quốc đã gửi lời cảnh cáo đến ngôi sao LNG. Cụ thể, giải đấu mà LBL được tổ chức bởi Doinb đã bị hạn chế. Tất cả những tuyển thủ còn đang thi đấu chuyên nghiệp đều được yêu cầu không tham dự sân chơi này. Khi nào CKTG 2022 kết thúc, tất cả mới có thể tiếp tục có mặt ở LBL. Vì thế, Doinb buộc phải thay đổi quy định, lực lượng lẫn giờ diễn ra LBL.

Song, có vẻ cựu sao FPX không muốn tuân thủ quy định từ phía LMHT Trung Quốc. Gần đây, theo Sohu, Doinb cùng nhóm game thủ có tên “người thần bí rank Hàn” thi đấu ở LBL. Không rõ những cái tên tham gia là ai nhưng giới chức trách rất quan ngại đó là dàn sao LPL giấu mặt.

Doinb bị LMHT Trung Quốc cảnh cáo vì CKTG 2022

Vì vậy, phía LMHT Trung Quốc nếu phát hiện sẽ xử phạt Doinb. Ngoài vấn đề tiền bạc, ngôi sao LNG còn có thể bị cấm livestream bởi hành vi lách luật kể trên.

Ngoài ra, theo QQ, việc các ngôi sao LPL lập team để leo rank cũng bị hạn chế vì CKTG 2022. Phía LMHT Trung Quốc hiện không muốn cổ động viên phân tán sự chú ý bên ngoài giải đấu trên đất Mỹ. Sau tất cả, vì LPL, tuyển thủ hay bất cứ ai cũng nên dẹp sở thích cá nhân, cùng cổ vũ các đội ở cuộc chiến sắp tới.