LMHT: Liệu bạn có biết “tương tác” kì lạ này của Kalista khi sử dụng Giày Vò?

Không hiểu là tương tác đặc biệt hay là lỗi game, Kalista được phát hiện có thể sử dụng hiệu ứng của Giày vò lên Mắt!!?

Liên Minh Huyền Thoại là một tựa game MOBA phạm vi rộng, đi cùng với đó là vô vàn những cơ chế mà nhiều khi bạn phải chơi nhiều năm mới để ý tới sự tồn tại của nó. Liệu rằng bạn đã bao giờ biết đến tương tác đặc biệt sau đây của Kalista với Mắt hay chưa?

Ngay cả DoubleLift, một Xạ Thủ vô cùng nổi tiếng trên toàn thế giới, huyền thoại trong màu áo của TSM cũng không hề biết đến cơ chế “ẩn” này của Kalista… cho đến khi được Caedrel, một streamer chuyên về LMHT, chỉ ra trong một trận đấu thuộc Champion Queue bao gồm các tuyển thủ chuyên nghiệp nhưViper, 369, Meiko,…

LMHT: Tương tác ẩn của Kalista với Mắt
Bạn có thể lợi dụng Mắt của địch để hồi chiêu E của Kalista ngay lập tức?

Cụ thể, như chúng ta đều biết thì chiêu E (Giày Vò) của Kalista có cơ chế hồi lại hoàn toàn thời gian hồi chiêu thức nếu như bạn sử dụng E để tiêu diệt được ít nhất một đơn vị (Tướng, Lính, Quái Rừng,…). Nhưng sự thật thì chiêu E vẫn còn có thể được hồi ngay lập tức theo một cách khác. Trong video dưới đây, người chơi Kalista (là Viper) sau khi găm một ngọn giáo vào Karthus, đã sử dụng E ngay trước khi đòn đánh thường của Xạ Thủ này phá huỷ một con mắt của đối thủ, và từ đó trò chơi đã nghiễm nhiên cho rằng Kalista đã dùng E để “kết liễu” con mắt đó, từ đấy thời gian hồi chiêu của E Kalista lập tức được đưa về 0. Nhờ điều này Viper đã có thể tiếp tục truy đuổi và dứt điểm Karthus.

Ngay sau khi nhìn ra “cơ chế ẩn” này của Kalista qua pha xử lý trên, Caedrel đã chia sẻ ngay với DoubleLift trên sóng stream của mình. Liệu đây có phải là một “lỗi tương tác” từ chiêu thức của Kalista với Mắt, hay đó thực sự là một “tính năng” của game? Trước khi Riot đưa ra câu trả lời, anh em nào chơi Kalista nhớ mẹo này để còn áp dụng khi cần nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin hot nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame