Độ Mixi bị đe dọa bởi những “email” trẻ trâu và pha xử lý đi vào lòng người

Bên cạnh sự nổi tiếng và được nhiều hâm mộ, không ít lần Độ Mixi bị đe dọa bởi các email "trẻ trâu" hay thậm chí là bị quấy rầy, làm phiền.

Độ Mixi chắc hẳn là cái tên vô cùng quen thuộc đối với các bạn trẻ trong giới streamer hiện nay. Anh sở hữu một lượng fan đông đảo, hùng hậu và được xem là người có sức ảnh hưởng lớn đối với cộng đồng Game thủ Việt Nam cũng như trên mạng xã hội.

Mỗi buổi stream của anh đều thu hút được hơn hàng trăm ngàn lượt xem và tương tác trên youtube. Nhưng cũng chính bởi sự nổi tiếng đó mà không ít lần Độ Mixi bị đe dọa bởi những email “trẻ trâu” hay thậm chí là bị quấy rầy và làm phiền bởi các đối tượng quá khích hoặc antifan.

Trong một buổi livestream cùng anh em trong bộ tộc của mình ở các số trước, Độ Mixi bị đe dọa bởi một email tới từ một antifan giấu mặt. Và điều đáng nói ở đây là nội dung của email vô cùng trẻ trâu, cụ thể như sau: “Xiêng bỏ m* thằn* Độ. Em chào mày, tao là hacker lỏ.” Toàn bộ email chỉ vỏn vẹn có 2 câu ngắn ngủn với ngôn từ khó hiểu đó và không có thêm bất cứ điều gì khác.

Độ Mixi bị đe dọa
Email hăm dọa của hacker “trẻ trâu” gửi cho Độ Mixi

Tuy nhiên, thay vì tức giận hay khó chịu với nó, thì có vẻ như Độ Mixi đã quá quen với điều này nên rất “hồn nhiên” và nhanh chóng trả lời lại rằng: “Hacker lỏ là như nào?”, khiến cho người xem được một phen cười hả hê. 

Nhưng không dừng lại ở đó, mới đây nhất, trong một email của một đối tượng quá khích khác, Độ Mixi bị đe dọa với mức độ cao hơn, nguyên văn như sau: “Tao chào anh! Tao viết mail này để cảnh cáo anh, và cho anh thời gian là 3 ngày để thông báo nghỉ (giải nghệ) stream! Nếu không tao mà gặp anh ở ngoài tao xiên chết. Ok chấm hết!”

Độ Mixi bị đe dọa
Độ Mixi tiếp tục nhận được email đe dọa với mức độ cao cấp hơn
Email này đã được Độ Mixi công khai trên sóng livestream của mình và bản thân anh cũng chia sẻ rằng đã rất hoang mang sau khi nhận được email hăm dọa trên. Ngay lập tức anh đã có động thái trình báo trường hợp này lên cơ quan chức năng. Đồng thời gửi email trả lời lại kẻ nặc danh đã dọa dẫm anh một cách rất lịch sự với nội dung hồi đáp là trích lại điều luật về tội đe dọa giết người, cùng với đó là lời nhắc nhở để ý giấy triệu tập của công an và tòa án, dành cho thanh niên.
Độ Mixi bị đe dọa
Pha xử lý đi vào lòng người của Độ Mixi

Ngay sau đó, đoạn chia sẻ “Tộc trưởng Độ Mixi bị đe dọa” trên kênh youtube Mixi Gaming đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thế nhưng, điều đáng bất ngờ và buồn cười hơn là sau đó, chủ nhân của bức thư đe dọa đã gửi email xin lỗi lại Độ Mixi với nội dung như sau: “Anh ơi, cho em xin lỗi ạ, anh có thể rút đơn lại được không, em có lớn mà không có khôn, em xin lỗi anh ạ“.

Trái ngược với giọng điệu hùng hổ như của email đầu tiên, giờ đây thanh niên “trẻ trâu” này lại bày tỏ sự hối hận và liên tục xin lỗi rối rít, khiến cho khán giả theo dõi cũng phải cảm thấy xấu hổ thay cho “vị anh hùng rơm” này.

Độ Mixi bị đe dọa
Màn xin lỗi rối rít của thanh niên “có lớn mà không có khôn”

Với một pha xử lý đi vào lòng người như vậy, Độ Mixi đã khiến cho người hâm mộ của mình vô cùng thỏa mãn và thán phục bởi cách ứng biến cũng như xử lý tình huống vô cùng nhạy bén và thông minh của anh.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?