BLV Hoàng Luân liên tiếp đáp trả sau khi bị fan Canyon yêu cầu xin lỗi

Không lâu sau khi bị fan tuyển thủ Canyon bắt lỗi về một bình luận nhạy cảm, BLV Hoàng Luân đã nhanh chóng có những phản hồi thú vị.

BLV Hoàng Luân mới đây đã bị réo tên bởi một fan ẩn danh của tuyển thủ Canyon. Theo đó, fan này đã bày tỏ sự bức xúc với màn bình luận của Pelu trong trận đấu giữa Gen.G Esports và TOP Esports ở Esports World Cup 2024 vừa qua.

Cụ thể, trong ván 2 của trận BO3 nói trên, Gen.G lâm vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn khi bị TES dẫn trước khá sâu và có khả năng thất bại rất cao. Do đó, BLV Hoàng Luân đã nhận định Canyon là “rừng câm” vì không có tác động gì nhiều đến ván đấu này. Tất nhiên, biệt danh không mấy dễ chịu đó của Canyon xuất phát từ việc tuyển thủ này ít giao tiếp khi thi đấu so với nhiều người khác, nhưng trong tình huống trên thì BLV chỉ muốn châm chọc cho riêng ván thua này mà thôi.

Fan Canyon bức xúc với BLV Hoàng Luân

Tuy nhiên, một fan của Canyon thì không nghĩ như thế và lập tức “var” ngay màn bình luận nói trên, cho rằng BLV Hoàng Luân có thái độ thiếu chuyên nghiệp khi châm chọc tuyển thủ như thế. Đồng thời, thông qua trang confession ẩn danh, fan này muốn BLV phải có lời xin lỗi công khai đến Canyon.

Không lâu sau khi bị nhắc tên, BLV Hoàng Luân đã xuất hiện và tiếp tục có màn đáp trả vô cùng xéo xắt: “Lu xin lỗi, ván đó nó nhân tướng hợp nhất với Lee Sin, bị không thấy đường“.

Pelu liên tục cà khịa phản ứng thái quá của fan

Đã quá quen với những màn chỉ trích như thế nào, BLV kì cựu của LMHT Việt Nam không ngần ngại đáp trả như thế. Anh cho rằng những màn bình luận của mình là khá bình thường và câu nói trên không có gì quá đáng để làm to sự việc như thế. Tiếp theo đó, Hoàng Luân cũng có một vài màn cà khịa khác liên quan đến vụ việc này trong khi fan ẩn danh nói trên không có động thái gì thêm.

Trên trang cá nhân của BLV Hoàng Luân, đã có nhiều người đồng tình với phản ứng này. Thậm chí, nhiều fan của Gen.G hay cá nhân tuyển thủ Canyon cho biết không thấy khó chịu với màn bình luận này, ngược lại cảm thấy bị vạ lây và hành động của fan ẩn danh nói trên khi tiếp tục khiến Canyon bị chỉ trích.