Doinb tung tin mật về tương lai của Faker, đem bản thân ra đánh cược để tăng độ tin cậy

Những thông tin mà Doinb mới chia sẻ hoàn toàn trái ngược với những gì CĐM đón nhận trước đó.

Trước thềm mùa giải mới, như thường lệ thị trường chuyển nhượng đang diễn ra cực kì sôi động. Các đội tuyển LCK và LPL trong ít ngày vừa qua liên tục có những biến động về nhân sự.

Một trong những thông tin mà NHM cũng đang cực kì quan tâm là tương lai của Faker khi Quỷ Vương đã hết hạn hợp đồng với T1. Trong khi BLĐ T1 vẫn chưa có bất kì động thái gì về việc Faker đi hay ở thì xuất hiện nhiều thông tin Faker đang liên hệ với nhiều đội tuyển ở các khu vực khác nhau khiến các fan T1 không khỏi lo lắng.

Dù đã không còn ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng với tài năng, kinh nghiệm của mình thì Faker vẫn là tuyển thủ mà mọi đội tuyển đều mong muốn sở hữu. Không chỉ LPL mà các đội tuyển LCS cũng rất khát khao có được sự phục vụ của Quỷ Vương.

Faker
Tương lai của Faker đang là điều mà tất cả vô cùng quan tâm

Với thông tin chuyển nhượng hot như của Faker thì chắc chắn không thể thiếu được sự tham gia của Doinb. Mới đây, trên stream cá nhân, Doinb khẳng định chắc nịch về tương lai Faker. Thậm chí anh chàng còn đem bản thân ra đánh cược để tăng độ tin cậy.

“Tôi chưa bao giờ sai ở kỳ chuyển nhượng năm nay. Tôi muốn nói là Faker sẽ ở lại đội tuyển của anh ấy. Tôi hoàn toàn tin vào điều đó. Nếu anh ấy gia nhập đội tuyển khác hay qua khu vực khác, tôi sẽ ra ngoài và nhảy múa. Tôi sẽ làm điều đó 6 tiếng liên tục ở ngoài trời luôn” – Doinb khẳng định Faker sẽ ở lại T1.

Doinb
Doinb khẳng định Faker sẽ ở lại T1

Việc Doinb dám đánh đổi bằng việc nhảy nhót ngoài trời trong khoảng thời gian dài (ở Trung Quốc đang là mùa đông với nhiệt độ xấp xỉ 0 độ C) cho thấy anh chàng này đang vô cùng tự tin về thông tin mà mình đưa ra. Việc Faker ở lại T1 và tiếp tục thi đấu tại LCK Mùa Xuân 2023 cũng là mong muốn của phần lớn người hâm mộ.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.