Doinb vô tình nhắc về tình trạng dự bị của Faker, ai ngờ bị fan Quỷ Vương hiểu nhầm, công kích tới tấp

Những câu chuyện liên quan đến Faker và T1 hiện tại đều rất dễ tạo nên tranh cãi.

Ngay cả khi không còn ở đỉnh cao danh vọng, T1 vẫn là cái tên thu hút được sự quan tâm chú ý bậc nhất của khán giả LMHT trên toàn thế giới. Nhưng ở thời điểm hiện tại, có một thực tế là vấn đề nội bộ của T1 đang diễn biến hết sức phức tạp, và không ít cuộc tranh cãi đã nổ ra về vấn đề này.

Việc có cho Faker thi đấu hay không cũng là điều khiến cộng đồng fan T1 chia thành 2 phe rõ rệt. Và mới đây, khi vô tình nhắc đến điều này, Doinb đã bị cuốn vào vòng xoáy cãi vã chỉ vì một phát ngôn vô thưởng vô phạt của mình.

Cụ thể hơn, khi được đề nghị nhận định về T1 trên sóng stream của mình, Doinb đã từ chối và chia sẻ lý do rằng:

"Tôi không thể đề cập đến T1 lúc này. Những gì liên quan đến họ đều rất đáng sợ. Tại sao ư? Vì bây giờ T1 không cho Faker thi đấu. Người hâm mộ vì thế không ngừng chỉ trích HLV và ban lãnh đạo đội tuyển. Không tuyển thủ LCK nào muốn dính tới T1 lúc này đâu. Thêm nữa, trong những trận Faker không thi đấu, T1 đã giành được khá nhiều chiến thắng, nên các fan lại quay sang tranh cãi nhau nữa."

Ngụ ý của Doinb ở đây có lẽ là việc từ khóa "T1" hiện đang rất nhạy cảm, vậy nên anh sẽ cố gắng tránh nhắc tới nó. Tuy nhiên, ngay cả khi đã tỏ ra "cẩn thận" như vậy, Doinb phải dính phải một cú vạ miệng. Phát ngôn "trong những trận Faker không thi đấu, T1 đã giành nhiều chiến thắng" của Doinb vô tình khiến nhiều fan của Quỷ Vương phẫn nộ, vì cho rằng anh đang có hàm ý chế giễu thần tượng của họ.

Doinb vô tình nhắc về tình trạng dự bị của Faker, ai ngờ bị fan Quỷ Vương hiểu nhầm, công kích tới tấp - Ảnh 2.

Rất nhiều fan của Faker đã lên tiếng yêu cầu Doinb đừng bao giờ nhắc đến Faker nữa, thậm chí nặng nề hơn là chửi rủa và miệt thị. Dĩ nhiên, thái độ của bộ phận này không thể đại diện cho tất cả người hâm mộ Faker. Một số fan khác cũng đã lên tiếng minh oan cho anh chàng, rằng Doinb chỉ đang nói lên thực trạng mà thôi.

Ai cũng biết, Doinb là một fan cứng của Faker, và anh luôn tôn trọng tuyển thủ của T1 dù lớn tuổi hơn. Tuy vậy, "Chúa hề" có lẽ cũng được một phen hú hồn vì không kiểm soát được lời nói của mình.

Doinb vô tình nhắc về tình trạng dự bị của Faker, ai ngờ bị fan Quỷ Vương hiểu nhầm, công kích tới tấp - Ảnh 3.

Trong một diễn biến mới nhất, T1 lại tiếp tục đón nhận thêm một trận thua nữa, lần này là trước đội tuyển áp chót BXH - Fredit BRION. Với một đội hình xuất phát mà tuyển thủ "già" nhất cũng chỉ sinh năm... 2002, và dĩ nhiên, không có sự góp mặt của Faker, T1 đã phô diễn một bộ mặt non nớt và yếu kém khiến ngay cả những fan hâm mộ trung thành nhất cũng... phát bực.

Có lẽ đúng như nhận định của Faker và Keria, đội hình quá nhiều thành viên đang khiến T1 khủng hoảng thực sự, khi việc "thay ra thay vào" hết tuyển thủ này đến tuyển thủ khác chẳng những khiến cho lối chơi của họ không được ổn định, mà tâm lý các thành viên cũng bất ổn, khi chỉ cần thi đấu dưới yêu cầu là lập tức có nguy cơ bị thay thế.