LMHT: 4 tuyển thủ chất lượng khả năng cao sẽ xuất hiện tại VCS xuân 2021 giai đoạn lượt về

Các bạn mong chờ sự xuất hiện của ai nhất?

VCS xuân 2021 đang chuẩn bị khép lại giai đoạn lượt đi. Đây là lúc các đội tuyển có thể tham gia thị trường chuyển nhượng giữa mùa để bổ sung lực lượng cho giai đoạn lượt về. Dưới đây là 4 tuyển thủ vô cùng tài năng nhiều khả năng sẽ xuất hiện tại nửa sau của VCS xuân 2021.

1.Naul

Kết thúc VCS hè 2020, Naul nói lời chia tay với Team Flash sau một mùa giải không được trao nhiều cơ hội thi đấu. Sau đó, anh chàng cũng không gia nhập bất kì 1 đội tuyển nào tại VCS xuân 2021 để thi đấu mà thay vào đó để tập luyện lấy lại phong độ. Naul vẫn đang tích cực try hard và hiện đang lọt vào Top Thách Đấu server Việt. Gần đây nhiều tin đồn về việc Naul sẽ tái ngộ Bigkoro tại BTS Esports và thay thế Glory thi đấu tại giai đoạn lượt về mùa xuân 2021.

Naul không thể hiện được nhiều trong màu áo Team Flash

2.Venus

Tương tự như Naul, Venus cũng chưa tham gia bất kì đội tuyển nào tại VCS xuân 2021 sau khi chia tay Team Secret vào cuối mùa giải 2020. Anh chàng được đồn đoán là sẽ gia nhập SBTC Esports và tiếp tục đánh cặp cùng người đồng đội vô cùng ăn ý là Celebrity. Bỏ qua những yếu tố bên ngoài thì rõ ràng đây là Venus sự bổ sung vô cùng thích hợp cho SBTC Esports trong bối cảnh Slay cũng chưa đạt được phong độ cao nhất.

Venus khả năng cao sẽ tái ngộ Celebrity tại SBTC Esports

3. EGO

Gia nhập Cerberus Esports từ Team Flash, tuy nhiên EGO lại chưa thể có màn debut tại VCS xuân 2021 do gặp vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian dài “mất tích”, EGO mới đây đã thông báo về việc đang rất tích cực để có thể nhanh chóng quay trở lại thi đấu. Trong màu áo Team Flash vừa qua, EGO là một trong những nhân tố chính góp công vào chức vô địch VCS hè 2020 của đội tuyển áo cam đen. Anh chàng được bình chọn là MVP của trận chung kết và đạt danh hiệu “Tân binh xuất sắc nhất mùa giải”.

EGO đang khao khát được quay trở lại thi đấu

4. Poss

Poss là tuyển thủ đường trên người Hàn Quốc, bắt đầu thi đấu LMHT từ năm 2017, khởi đầu từ giải hạng 2 Hàn Quốc trong màu áo RGA. Đến năm 2018, Poss gia nhập Team WE, thi đấu 2 mùa giải tại LPL. Thành tích tốt nhất của anh chàng là cùng WE giành top 5 tại LPL vòng bảng mùa xuân 2021. Poss mới gia nhập Cerberus Esports vào hồi đầu tháng 2 vừa qua. Người hâm mộ đang rất hy vọng được chứng kiến tân binh người Hàn Quốc này xuất hiện tại giai đoạn lượt về VCS xuân 2021.

Cơ hội xuất hiện của Poss tại giai đoạn lượt về VCS xuân 2021 vẫn còn được bỏ ngỏ