Bị đồng đội "lèm bèm" quá nhiều, Uzi xóa sạch bạn bè ingame, tự chơi 1 mình, kết quả "thắng liên tằng tằng"

Đây có lẽ là một gợi ý nho nhỏ cho các game thủ khi gặp phải bạn bè hoặc đồng đội quá "lắm lời" trong game.

Đã quá lâu không góp mặt trên Đấu Trường Công Lý, nhưng tầm ảnh hưởng của Uzi vẫn khó có thể coi thường. Trong giới LMHT Trung Quốc, anh vẫn là cái tên số 1 trong lòng người hâm mộ. Cũng vì thế nên mọi động tĩnh của Uzi dường như luôn nằm trong tầm ngắm của khán giả, và mới đây, họ đã khui ra được một vụ "giận hờn vu vơ" khá hài hước của anh chàng.

Chẳng là, do quá lâu không đấu tập với các tuyển thủ chuyên nghiệp, tay nghề của Uzi có bị "lụt" đi đôi chút. Duo rank tấu hài với Doinb thì được, chứ ghép trận với các tuyển thủ khác thì có hơi khiên cưỡng. Trong một vài trận đấu gần đây, Uzi thường chơi chung với một số tuyển thủ của JDG. Do kết quả không tốt lắm, các tuyển thủ này thường xuyên "càu nhàu" và thậm chí trêu rằng Uzi đã xuống tay rồi.

Tưởng như chỉ là đôi lời đùa vui vô thưởng vô phạt, nhưng có vẻ như Uzi đã chán phải nghe phàn nàn về vấn đề phong độ của mình, thế nên anh đã thực hiện một hành động không ai ngờ tới, đó là un-friend tất cả bạn bè của mình trong game, quyết tâm... chơi 1 mình.

Bị đồng đội lèm bèm quá nhiều, Uzi xóa sạch bạn bè ingame, tự chơi 1 mình, kết quả thắng liên tằng tằng - Ảnh 1.

Uzi "dỗi" và un-friend tất cả bạn bè trong game của mình

Trớ trêu thay, khi mà anh chàng không duo chung với ai nữa thì kết quả leo rank cũng tốt lên trông thấy, 4 trận đấu sau đó, Uzi thắng cả 4, và đạt tới 3 MVP. Nhiều game thủ cũng bông đùa rằng chính việc không còn sợ ai càu nhàu đã khiến tâm trạng của Uzi thoải mái hơn và tìm lại phong độ đỉnh cao của mình.

Thậm chí, một số ý kiến khác thì khẳng định rằng đây chính là phương pháp tốt nhất mà game thủ nên áp dụng để leo rank, đó là tránh xa mấy đồng đội "lắm lời".

Bị đồng đội lèm bèm quá nhiều, Uzi xóa sạch bạn bè ingame, tự chơi 1 mình, kết quả thắng liên tằng tằng - Ảnh 2.

Uzi có thành tích tốt hơn hẳn khi leo rank một mình

Về cá nhân Uzi, đang có rất nhiều tin đồn về việc cựu tuyển thủ này sẽ gia nhập Invictus Gaming và quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp vào mùa giải tới. Thực hư ra sao chưa rõ, chỉ biết rằng ngay cả khi không stream, Uzi cũng miệt mài lao vào những trận đấu rank, với mục đích duy nhất là luyện tập để tìm lại đẳng cấp vốn có ngày nào.