Đồng 5 chứng tỏ người chơi hệ "tay to, ví dày", sắm túi hàng hiệu có giá hơn 60 triệu

Không chỉ sở hữu cho mình tủ giày cực giá trị mà Đồng 5 còn ngày càng chịu chơi khi liên tục sắm sửa những chiếc túi xách xa xỉ.

Đồng 5 là một trong những tuyển thủ nổi bật của đội tuyển Saigon Phantom. Anh được fan yêu quý không chỉ vì kỹ năng chơi game thượng thừa mà còn bởi vì tính cách hòa đồng, gần gũi và "mặn mòi". 

Đồng 5 chứng tỏ người chơi hệ tay to, ví dày, sắm túi hàng hiệu có giá hơn 60 triệu - Ảnh 1.

Mới đây, anh chàng này đã "khoe" lên Facebook cá nhân một chiếc túi thương hiệu đắt đỏ Louis Vuitton với dòng trạng thái "Có tí gọi là tự thưởng bản thân sau một mùa giải". 

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều fan tỏ ra ngưỡng mộ anh chàng này vì quá chịu chơi. Đến cả tình cũ của Linh Ngọc Đàm cũng vào nhắc nhẹ "Gần sinh nhật anh rồi đấy Đồng 5". Còn tuyển thủ Mã Nhật Tân lại cảm thán: "Cái túi này chắc phải bằng nửa năm lương của tui, anh Năm giàu quá".

Đồng 5 chứng tỏ người chơi hệ tay to, ví dày, sắm túi hàng hiệu có giá hơn 60 triệu - Ảnh 2.

Được biết, chiếc túi hàng hiệu này có tên là Louis Vuitton Trunk Messenger Monogram, nằm trong BST Pre-Spring 2021 của Louis Vuitton. Trên trang web chính thức, chiếc túi này có giá 2880 USD tương đương gần 67 triệu đồng, giá chưa bao gồm thuế. 

Thiết kế sang trọng, bắt mắt của chiếc túi khiến nhiều người cảm thấy ấn tượng ngay khi nhìn thấy, trong đó có Đồng 5. Có lẽ việc tự thưởng cho mình một món quà giá trị lớn như vậy sẽ giúp anh chàng có thêm động lực chinh phục mùa giải Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 này. 

Đồng 5 chứng tỏ người chơi hệ tay to, ví dày, sắm túi hàng hiệu có giá hơn 60 triệu - Ảnh 4.
Đồng 5 chứng tỏ người chơi hệ tay to, ví dày, sắm túi hàng hiệu có giá hơn 60 triệu - Ảnh 5.
Đồng 5 chứng tỏ người chơi hệ tay to, ví dày, sắm túi hàng hiệu có giá hơn 60 triệu - Ảnh 6.
Đồng 5 chứng tỏ người chơi hệ tay to, ví dày, sắm túi hàng hiệu có giá hơn 60 triệu - Ảnh 7.

Ảnh: FBNV