LMHT cosplay: Tan chảy với nhan sắc thanh khiết của Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ

Không quyến rũ kiêu kỳ, cosplayer Somber mang lại một Ahri K/DA với vẻ ngọt ngào dịu dàng nhưng vẫn vô cùng cuốn hút của riêng mình.

Nằm trong dòng skin Hoa Linh Lục Địa, Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ là một skin rất được yêu thích bởi không chỉ có thiết kế nhẹ nhàng, tao nhã mà còn sở hữu hiệu ứng thay đổi ngoại hình trong trận đấu.

Theo cốt truyện trong Hoa Linh Lục Địa, Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ là Người Gác Cổng, đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt các linh hồn vừa bước chân vào linh giới tới vùng đất của những tịnh hồn. Ahri sẽ vẫy gọi tất cả những phàm nhân, để họ biết lối đi khi linh hồn của họ trở về với linh giới.

Với tone màu xanh ngọc nhẹ nhàng, làn da trắng muốt của Ahri cùng màu tóc hồng được tôn lên vô cùng nổi bật và bắt mắt. Tạo hình xinh đẹp, vòng một hững hờ, lấp ló và những đường cong không thể giấu đi cũng là thứ không bao giờ mất đi trong tất cả những skin của Ahri.

Có thể bạn muốn xem: LMHT: Xoá tan mệt mỏi với cosplay Jinx tràn đầy sức sống

Những chuyển động mượt mà, nhẹ nhàng cũng khiến cô nàng hồ ly trở nên mềm mại và đáng yêu hơn bao giờ hết. Nhưng đặc biệt hơn cả là Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ có thể thay đổi sang hình thái “Yêu Tinh” khi sở dụng chiêu cuối Phi Hồ.

Chính vì hiệu ứng vô cùng đặc biệt đó, Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ cùng Thresh Ẩn Diện Quỷ Thần là những trang phục được liệt vào danh sách đặc biệt mà người chơi LMHT “sẽ hối hận nếu không sở hữu”.

Và cũng chính vì sức hút và vẻ đẹp không thể cưỡng lại đó, kể từ thời điểm ra mắt cho đến cả hiẹn tại, Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ cũng nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều cosplayer mà Somber là một trong số đó.