Đồng đội cũ của Faker lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu, muốn được nghiền nát SKT ở chung kết thế giới

Thanh niên vẫn gáy khét như ngày nào

Thất bại trước Team Liquid trong vòng playoff buộc đội tuyển Clutch Gaming phải tìm kiếm cơ hội thứ hai tại trận chung kết vòng loại khu vực. Đối thủ của họ không ai khác chính là đội tuyển TSM. Và đúng như dự đoán trước đó, cặp B05 đã diễn ra cực kỳ gay cấn khi hai bên phải cần đến ván 5 để phân định thắng thua. TSM vươn lên dẫn trước 2-0 nhưng sau tất cả CLG mới là đội dành chiến thắng.

Pha lội ngược dòng ngoạn mục của CG

Màn lội ngược dòng của Clutch Gaming có công rất lớn đến từ Huni Heo- cựu toplane của SKT. Con bài Irelia trong tay anh gây ra rất nhiều sự khó khăn cho Broken Blade. Chiến thắng này không chỉ giúp Huni quay trở lại một kỳ chung kết thế giới sau 2 năm rời xa mái nhà SKT mà còn khiến anh chàng lập nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Cụ thể thì Huni đã trở thành tuyển thủ đầu tiên tham dự một kỳ thế giới trong màu áo của 3 đội tuyển khác nhau gồm Fnatic 2015, SKT 2017 và hiện tại là CG 2019. Dường như cảm thấy vô cùng hạnh phúc sau khi giành được tấm vé tham dự vòng khởi động. Huni đã ngay lập tức nói ra mong muốn lớn nhất của mình tại kỳ chung kết thế giới năm nay là nghiền nát SKT cũng như làm HLV Kkoma nổi điên.

Ước mơ "nhỏ nhoi" thật

Đây quả thực là một màn gáy khá khét của cựu toplane SKT bởi dù đã có vé nhưng CG sẽ cần vượt qua vòng khởi động trước khi nghĩ đến việc giáp mặt đồng đội cũ. Dẫu vậy với những gì đã thể hiện, hãy cùng xem anh chàng mũm mĩm này sẽ thể hiện bộ mặt ra sao tại kỳ chung kết thế giới năm nay nhé.

Bọn mình chờ cậu nha Huni