Đột Kích: Cận cảnh trong game của "Côn Nhị Khúc" ra sao?

(KenhTinGame) - Tiếp nối chuỗi vũ khí đa dạng trong Đột Kích, sắp tới "Côn Nhị Khúc" cũng sẽ được tung vào trong chiến trường cho xạ thủ thỏa sức hóa thân thành thần tượng Lý Tiểu Long.

Nhắc đến côn nhị khúc, mọi người chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến hình tượng Lý Tiểu Long cầm vũ khí này tạo nên sự nghiệp vô cùng vĩ đại trong làng võ thuật và điện ảnh, phần nào khuếch trương và phổ dụng hóa nó trên toàn thế giới. Đáp lại sự đón chờ của cộng đồng game thủ, Nunchaku (tạm gọi là Côn Nhị Khúc) đã được chuyển vào trong Đột Kích để tiếp nối chuỗi vũ khí đẹp, độc, lạ. 

Đột Kích: Cận cảnh trong game của Côn Nhị Khúc ra sao?

Cận cảnh Nunchaku thiết kế vô cùng bắt mắt

 

Xét về tổng quan, Nunchaka được chăm sóc khá chu đáo về ngoại hình nhờ 2 cây côn được liên kết bằng xích sắt với trang trí đầu rồng theo phong cách Royal Dragon. Vũ khí này được cầm trên hai tay nằm ngang màn hình (Thay vì một phía theo thông lệ) và sở hữu khả năng “quất” ba phát liên tiếp đầy uy lực dễ dàng headshot đối thủ. Mặc dù tốc độ của vũ khí khá nhanh nhưng bù lại uy không mạnh sẽ là khuyết điểm cần lưu ý khi người chơi cầm nó trên tay.

Review ingame Nunchaku tại CFQQ

Dù chỉ mới xuất hiện tại CFQQ nhưng vũ khí này nhận đánh giá khá cao từ những người chơi cận chiến. Nếu "Côn Nhị Khúc" được cập nhật tại máy chủ Việt Nam chắc chắn sẽ tạo nên một làn gió mới bởi thiết kế bắt mắt và cách tấn công mới lạ chưa từng có. Hãy cùng KenhTinGame đón chờ trong các bản cập nhật sắp tới các bạn nhé.

Các bạn đọc cảm nhận ra sao về "Côn Nhị Khúc"? Để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8 nhé. Game8.vn sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/