Đột Kích: Xuất hiện súng lục Thor bắn một viên thay đạn một lần

(KenhTinGame) - Tại máy chủ NA, Thor bất ngờ xuất hiện "như một vị thần" nhưng uy lực lại không như mong đợi một chút nào khiến xạ thủ khá thất vọng.

Chắc chắn game thủ Đột Kích không còn quá xạ lạ với Thor - bộ phim chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Mới đây tại máy chủ NA, vũ khí phụ với tên gọi Thor được đưa vào game khiến xạ thủ vô cùng mong đợi. Đặc biệt, lượng đạn khẩu súng này chỉ có 1/15 lại càng làm người chơi liên tưởng đến cụm từ "one shot – one kill".

Vị trí tiếp đạn chỉ nhận 1 viên mỗi lần bắn

Không! Uy lực của Thor khá yếu và không thể hạ gục địch thủ chỉ với một viên ở bất bộ phận nào giống như bạn nghĩ. Điều này có thể hiểu vì nếu như game thủ mang theo 6 D.E Born Beast để được cộng 6 viên trên mỗi băng thì lượng đạn tăng lên 7/105, lúc này giả sử Thor có sức mạnh tuyệt đối thì chắc chắn sẽ là một thảm họa.

Cận cảnh Thor tại máy chủ NA

Vẫn chưa có thông tin về việc vật phẩm trên có nhận hiệu ứng tăng đạn của VIP hay không vì kiểu súng thiết kế tại vị trí tiếp đạn chỉ chứa 1 viên. Tuy nhiên chúng ta chưa nói trước được điều gì do vũ khí COP 357 cũng chỉ có 4 lỗ tiếp đạn nhưng có thể tăng hơn mười viên đạn mỗi băng thông qua hiệu ứng VIP đi kèm.

Xạ thủ có mong chờ khẩu súng này cập nhật tại máy chủ Việt hay không? Hãy để lại bình luận trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng KenhTinGame cho chúng tôi biết nhé. KenhTinGame sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/