DOTA 2: Bộ ngoại trang tối thượng Arcana EarthShaker cuối cùng cũng ra mắt với tạo hình siêu ngầu

Sau nhiều lần nhá hàng, Valve cuối cùng cũng tung ra bộ Arcana tuyệt đẹp dành cho EarthShaker cách đây ít giờ, với rất nhiều hiệu ứng kĩ năng mãn nhãn.

Món đồ siêu chất mang tên Arcana EarthShaker mang tên Planetfall này dành cho những người chơi đạt mốc 365 level của Battle Pass TI9, và với độ đẹp và chất lượng của Arcana lần này khiến cho người chơi thỏa mãn hoàn toàn với mốc level cao như thế.

DOTA 2: Bộ ngoại trang tối thượng Arcana EarthShaker cuối cùng cũng ra mắt với tạo hình siêu ngầu - Ảnh 1.

Arcana EarthShaker chính thức ra mắt

Một tính năng mà bộ Arcana này đã mang trở lại DOTA 2 tính năng hiển thị combo skill, giống như Arcana Shadow Fiend trước kia có hiển thị số lầ Shadowraze trúng thì của EarthShaker cũng vậy. Bên cạnh đó thì món đồ này cũng thay đổi luôn hiệu ứng của kĩ năng Enchant Totem, chiêu cuối Echo Slam và cả món đồ Blink Dagger nữa.

DOTA 2: Bộ ngoại trang tối thượng Arcana EarthShaker cuối cùng cũng ra mắt với tạo hình siêu ngầu - Ảnh 2.

Bộ đếm combo skill trở lại với hiệu ứng siêu ngầu

Một điểm đặc biệt khác của Arcana EarthShaker đó là mỗi khi bạn có mạng tiêu diệt, hỗ trợ khi sử dụng Echo Slam, sẽ có một bộ đếm ghi nhận số mạng đó, khi bạn đạt 500 mạng tiêu diệt, hỗ trợ thì sẽ mở khóa style thứ hai của Arcana. Ở Style 2 này không còn là cặp sừng màu xanh đen huyền bí nữa mà thay vào đó là màu vàng sáng rực của lửa cháy, Style 2 này cũng thay đổi màu hiệu ứng các kĩ năng từ xanh đen sang vàng.

DOTA 2: Bộ ngoại trang tối thượng Arcana EarthShaker cuối cùng cũng ra mắt với tạo hình siêu ngầu - Ảnh 3.

Khi có 500 mạng/hỗ trợ bạn sẽ mở khóa style thứ hai của Arcana

Bên cạnh đó thì món trang bị có cấp độ Immortal, chiếc chày Judgement of the Fallen cũng có tính năng khá hay đó là thay đổi màu sắc của món đồ dựa trên màu sắc của Arcana. Tất cả tạo nên một món ngoại trang cực kì đẹp mắt của EarthShaker.

Toàn cảnh hiệu ứng cực đẹp của Arcana Planetfall