Doublelift giải nghệ, kết thúc sự nghiệp chuyên nghiệp sau 10 năm

Doublelift giải nghệ sau khi có những thông tin rằng Xạ thủ siêu trash talk này không thể có được một vị trí trong đội hình của TSM mùa giải 2021.

Trên Twitter cá nhân của mình, Doublelift đã chính thức thông báo về quyết định giải nghệ, chính thức chia tay với sự nghiệp tuyển thủ sau 10 năm gắn bó cùng LMHT chuyên nghiệp ngay từ mùa đầu tiên.

Trong bài viết của mình, Doublelift không chia sẻ lý do dẫn tới quyết định giải nghệ, mà chỉ đề cập đến hành trình từ một kẻ lập dị ở trường học, nhưng chơi games đã giúp anh vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, rồi sự trưởng thành và tham vọng của Xạ thủ 27 tuổi với LMHT.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Doublelift đã giành được 8 chức vô địch LCS trong màu áo của Counter Logic Gaming, Team SoloMid, và Team Liquid, ngôi á quân tại MSI 2019 cùng 8 lần góp mặt tại CKTG LMHT. Tuy chưa thể lên ngôi (hay thậm chí là vượt qua vòng bảng của CKTG), nhưng Doublelift vẫn là một trong những tượng đài của LMHT Bắc Mỹ.

Doublelift cũng nổi tiếng với phong cách "trash talk" quen thuộc khi luôn có những phát ngôn gây shock và có phần coi thường đối thủ. Anh từng là cái tên có nhiều anti-fan bậc nhất Bắc Mỹ bởi độ "ngông" của mình. Phát ngôn "Everyone is trash" - "Tất cả mọi người đều là rác rưởi", Doublelift nhận hàng tấn gạch đá từ cộng đồng LMHT nội địa lẫn quốc tế

Trong mùa giải cuối cùng của mình, Doublelift đã kịp thời cùng Team SoloMid giành chức vô địch thứ 8 trong sự nghiệp. Tuy nhiên, màn trình diễn thảm họa tại CKTG 2020 đã khiến Doublelift mất đi vị trí trong đội hình chính của TSM và bị đưa xuống đội trẻ.

Thất bại đau đớn của TSM và LCS ở CKTG 2020 có thể sẽ khiến khu vực này bước vào một cuộc thay máu ở mùa giải tiếp theo. Và TSM sẽ là cái tên tiên phong cho cuộc đãi phẫu này. Hi vọng rằng, chúng ta sẽ được chứng kiến Bjergsen và Doublelift  thành công với vai trò mới của mình.