Dr. Mundo làm lại sở hữu tương tác đặc biệt khi tấn công trụ, game thủ xem xong chỉ biết... cười sảng

Dr. Mundo mới đang ghi điểm rất nhiều trong mắt cộng đồng về mặt tạo hình nhân vật.

Dr. Mundo phiên bản làm lại đã chính thức được ra mắt tại các máy chủ chính thức của LMHT. Khoan bàn đến độ bá đạo của bộ chiêu thức mới, Mundo làm lại đã thực sự "ăn điểm" cực mạnh về mặt ngoại hình, cũng như những tương tác thú vị mà Riot Games mang lại cho hắn.

Điều đặc biệt là Riot đã loại bỏ hoàn toàn phong cách đồ họa cartoon cổ điển trong thiết kế mới của Mundo, nhưng lại vẫn giữ được... "cái lưỡi thần thánh" của hắn ta (dù thực tế là cái lưỡi của Mundo không còn xuất hiện trong tất cả các trang phục như trước nữa). Bên cạnh đó, một tương tác đặc biệt mà người chơi có thể khám phá trong quá trình trải nghiệm Dr. Mundo mới, chính là hoạt ảnh động tác của hắn khi tấn công trụ.

Dr. Mundo làm lại sở hữu tương tác đặc biệt khi tấn công trụ, game thủ xem xong chỉ biết... cười sảng - Ảnh 1.

Cụ thể, khi thực hiện động tác phá trụ, Dr. Mundo thay vì sử dụng lưỡi dao phay hay nắm đấm của mình, thì hắn sẽ... húc đầu vào trụ, và cũng thế dùng "thiết đầu công" cho đến khi hắn hoặc trụ, một trong hai nằm xuống.

Đối với trang phục Mundo Giám Đốc, hoạt ảnh này có phần khác biệt một chút khi Mundo sẽ cầm cả cái cali của mình để đập vào trụ, bất chấp việc tài liệu giấy tờ rơi vương vãi tứ tung. Đây là một chi tiết ẩn khá thú vị của Riot Games, khi thiết kế trang phục Huyền Thoại của Mundo Giám Đốc được lấy cảm hứng từ phong cách "trưởng giả học làm sang", và vì vậy gã bác học điên này cũng phải "tém tém" cái nết so ra dáng... sếp tổng.

New Mundo vs Turrets

Nếu bạn chưa biết, thì hoạt ảnh húc đầu vào trụ của Dr. Mundo mới chính là một trong những ý tưởng đầu tiên mà đội ngũ thiết kế của Riot nghĩ tới khi đưa vị tướng này lên bàn mổ. Cũng là nhân vật được mô tả là "điên", nhưng điều Riot muốn thể hiện ở Mundo là phân biệt giữa cá tính nhân vật của hắn với "bọn điên" khác, chẳng hạn như Shaco. Khác với sự điên rồ kèm theo phần ma mãnh, quỷ quyệt của Shaco, Mundo đơn thuần là "điên khùng", và có phần... dở hơi.

Cái điên trong tính cách của Mundo thực tế là sự phác họa hình ảnh của những thiên tài lập dị, và điều này sẽ khiến vị tướng này trở nên thú vị hơn, khi được sử dụng bởi những game thủ ưa thích lối chơi "dị" không kém.

Dr. Mundo làm lại sở hữu tương tác đặc biệt khi tấn công trụ, game thủ xem xong chỉ biết... cười sảng - Ảnh 3.