ĐTCL 11: Bug ấn Quý Nhân và cách để bạn tận dụ.. à phòng tránh

ĐTCL Mùa 11 không có nhiều lỗi nghiêm trọng nhưng bug ấn Quý Nhân đang là một “lỗi” rất phổ biến mà chúng ta có thể tận… nên phòng tránh.

Lỗi trong ĐTCL là điều thường xuyên xảy ra và kể từ những mùa giải đầu tiên việc sống chung với lối có lẽ là điều mà rất nhiều cờ thủ chúng ta đã làm quen. Từ những lối cơ bản, dịch tộc hệ/nâng cấp đến những bug cực khủng như mất trang bị, hack thêm đồ, ấn tộc hệ… Có những lỗi sẽ mang lại cho chúng ta những lợi thế nhưng cũng không ít lối khiến chúng ta thua các trận đấu một cách hết sức lãng xẹt.

Tại ĐTCL Mùa 11, những lỗi ngớ ngẩn không còn xảy ra thường xuyên nữa mà thay vào đó chúng ta có sự ổn định cao hơn khi thi đấu. Những đội hình mạnh vẫn cứ mạnh còn yếu thì có lẽ là điều chúng ta phải chấp nhận. Tuy nhiên không thường xuyên không có nghĩa là không có và thời gian gần đây, một bug với ấn Quý Nhân thực sự đã khiến không ít người chơi bất ngờ khi bạn có thể sở hữu chúng vô hạn.

Lỗi này bắt nguồn từ ấn Quý Nhân được sở hữu thông qua Sách Chọn Ấn hoặc các nâng cấp. Cách thực hiện sẽ yêu cầu bạn có 1 ấn Quý Nhân và một ấn bất kỳ ngoài Long Vương. Đầu tiên, bạn sẽ ghép ấn Quý Nhân và ấn bất k vào vị tướng Xayah và để vào trong sân, sau đó đưa nó lên 2 hàng trên chuyển thành Rakan ấn Quý Nhân bay ra.

Và sau đó, cứ mỗi lần cho Rakan ra ngoài hàng chờ và vào lại trong sân, bạn sẽ lại nhận thêm 1 ấn Quý Nhân nữa với số lượng không giới hạn. Cứ cho ra cho vào lại được nhận và việc để kích hoạt mốc tối đa là 5 Quý Nhân quá đơn giản. Ấn này cũng cho người chơi thêm 150 máu nên cũng sẽ phần nào đó tăng tiến thêm sức mạnh cho đội.

Đương nhiên lỗi này có lẽ sẽ sớm bị fix nên nếu có cơ hội, bạn có thể trải nghiệm và thử cảm giác cầm full ấn Quý Nhân trên sàn. Còn nếu mà có thêm Hộp Pandora nữa thì không biết câu chuyện sẽ như thế nào nữa, hmm… Chúc các bạn phòng tránh được bug ấn Quý Nhân khi chơi game.