ĐTCL: Chi tiết cách chơi sự kiện Tranh Kính LMHT

Sự kiện Tranh Kính của Đấu Trường Chân Lý sẽ bắt đầu từ 15/06 đến 08/07.

Chơi Đấu Trường Chân Lý chế độ bất kỳ để hoàn thiện các nhiệm vụ đặc biệt và giúp khôi phục lại Tranh Kính từng mảnh một. Mỗi nhiệm vụ hoàn thành sẽ mở khóa một mảnh Tranh Kính, và bạn có thể dùng nó để khôi phục và tìm hiểu thêm về thế giới Ngày Phán Quyết. Bạn cũng có thể sẽ biết được một vài mẹo chơi hữu ích.

Những nhiệm vụ sẽ bắt đầu được mở vào ngày MỚI CẬP NHẬT như ở đầu bài: 22:00 ngày 15/06 và kết thúc vào 22:00 ngày 08/07. Có tổng cộng 15 nhiệm vụ, mỗi nhiệm vụ sẽ gắn liền với một mảnh trên Tranh Kính.

Các bước tham dự sự kiện Tranh Kính

Các nhiệm vụ sẽ được hoàn thành tuần tự, và cho bạn phần thưởng. Những nhiệm vụ ban đầu sẽ cho 10 Mảnh Sao mỗi nhiệm vụ, trong khi ba nhiệm vụ cuối sẽ cho Trứng Linh Thú Ma Thuật và hai biểu cảm đặc biệt.

Các nhiệm vụ và phần quà trong Tranh Kính là hoàn toàn miễn phí. Hãy ghé qua thẻ Tranh Kính trên Client, hoặc kiểm tra bên khung nhiệm vụ để bắt đầu tham gia. Và nhớ nhé: Cánh Cụt cùng anh em của cậu ta đang đặt niềm tin lên bạn đấy. Nên hãy chơi ngay, khôi phục Tranh Kính, và sử dụng những bí mật nó tiết lộ để mang lại cân bằng cho thế giới!