ĐTCL: Chơi đã lâu, bạn có biết những trang bị “Hắc Ám” này từ Millio 3 sao?

Không chỉ vứt đồ cho cả team mình mà team địch cũng được tặng vài món đồ “đặc biệt” từ Millio 3 sao.

Millio là một vị tướng cực kỳ đa dụng của ĐTCL mùa 12, với vị thế là tướng 5 vàng của cả Tiên Linh lẫn Học Giả thì kỹ năng của nó cũng không đơn giản chút nào. Theo đó, Millio sẽ ném cho các tướng gần những món trang bị hợp với họ.

Còn nếu đã hết slot trang bị thì tướng đó sẽ nhận thêm % sát thương gây ra, và thậm chí còn có thể gây sát thương không nhỏ cho các tướng địch nữa bằng cách ném những thứ linh tinh từ túi đồ của vị tướng này ra. Một khi lên được 3 sao thì kỹ năng của Millio cũng có sự nâng cấp đáng kể, giống hệt như những 5 vàng 3 sao khác.

Tuy vậy, do không phải lúc nào cũng lên được (có những game thủ cả một mùa đằng đẵng còn không có cơ hội 5 vàng 3 sao nào, chứ chưa kể là nhất định phải là Millio), nên có lẽ nhiều người chưa biết đến hiệu ứng thú vị được nâng cấp của Millio lên 3 sao. Theo đó, không chỉ vứt đồ cho cả team mình mà team địch cũng được tặng vài món đồ “đặc biệt”.

Hôm nay hãy cùng Xemgame đến với một số trang bị “Hắc Ám” sẽ được Millio 3 sao “thuốc” cho team địch khi vị tướng này dùng chiêu.

Khăn Giải Thuật Hắc Ám : Tướng cầm trang bị bị làm choáng. Hiệu ứng chỉ kết thúc khi tướng bị hạ gục.

Cuồng Đao Hắc Ám : Tướng sở hữu bị đặt tốc đánh thành 0.1, và không thể lên năng lượng hay dùng chiêu. Mỗi khi tướng sở hữu bị đánh, kẻ ra đòn tăng 10% tốc đánh.

Kiếm Súng Hắc Ám : Tướng sở hữu bị giảm 100% sát thương đầu ra, chúng cũng nhận 20% Máu thành sát thương chuẩn mỗi giây. Lượng sát thương này cũng hồi lại cho Millio.

Như các bạn đã thấy, chỉ cầm 1 trong những món ở trên là vị tướng đã phế hoàn toàn rồi. Mang đến lợi thế tuyệt đối cho team của Millio 3 sao rồi.

Có lẽ thứ duy nhất thoát được Millio 3 sao là một tướng 5 vàng 3 sao có thể one shot cả bàn đấu ngay lập tức mà thôi.