ĐTCL: Đội ngũ khẳng định sẽ ‘nerf’ thảm Lee sin tại bản cập nhật tới

Đội hình 2 Lee Sin 'sục chéo' siêu 'bựa' sẽ chính thức lên thớt tại bản cập nhật sau theo thông báo mới của Riot Mortdog.

Sau khi bản 13.3 ra mắt, các kỳ thủ đã phát hiện ra một lối chơi vô cùng ‘ức chế’ mà lại siêu dễ để có thể triển khai. Đó chính là đội hình xoay quanh Lee Sin với Nâng Cấp Hộ Thể Thanh Tẩy. Kết hợp với Sona để lấy tộc hệ Tình Nhân, Lee Sin có thể tung chiêu liên tục mà vẫn có lượng chỉ số vô cùng ấn tượng.

 ĐTCL: Đội ngũ khẳng định sẽ 'nerf' thảm Lee sin tại bản cập nhật tới

Đáng nói hơn, đội hình này không cần sử dụng Lee Sin 3 sao mà thay vào đó, người chơi sẽ sử dụng 2 Lee Sin với nâng cấp này. 2 Lee Sin sẽ không bị khóa năng lượng, từ đó có thể liên tục hồi máu và tạo khiên cho nhau, khiến việc hạ gục 2 vị thầy tu này gần như là không thể. 

Với việc sở hữu giá thành rẻ cũng như độ hiệu quả cao, đội hình 2 Lee Sin hiện đang là một trong những bài đứng top meta của bản cập nhậy này. Chính vì lí do đó, Riot Mortdog, một nhân viên cấp cao của LMHT ĐTCL đã khẳng định sẽ nerf Lee Sin tại bản cập nhật sau.

“Tôi nghĩ Lee Sin ở thời điểm hiện tại đang tỏ ra hơi mất cân bằng. Nguyên nhân tới từ việc lõi Hộ Thể Thanh Tẩy đem lại cho vị tướng này quá nhiều sức mạnh ở thời điểm giữa trận. Vì vậy ở phiên bản sắp tới, chúng tôi sẽ giảm khả năng hồi phục của lõi này nhằm đưa Lee Sin trở lại trạng thái cân bằng” – Riot Mortdog cho biết.

Ngoài ra bên cạnh việc Lee Sin đang quá ‘lỗi’ thì việc các chủ lực của Mùa 8 lại đa số là những vị tướng 3 hoặc 4 tiền. Điều này đồng nghĩa với việc, ngưỡng sức mạnh của chúng sẽ đến khá trễ, mà đội hình sử dụng 2 Lee Sin lại mạnh sớm, thế nên việc người chơi bị ‘lăn cầu tuyết’ và không thể gượng lại được.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame/