ĐTCL: Học hỏi mẹo Nilah 'bất tử' trong đội hình Vệ Binh Tinh Tú

Nilah có thể giúp tuyến trước của người chơi trụ rất lâu trong giao tranh và mang đến nhiều lợi thế.
Vấn đề của Nilah

Tại Đấu Trường Chân Lý mùa 8, Nilah là một đơn vị có chất tướng khá đặc biệt. Sở hữu bộ tộc - hệ mang thiên hướng tấn công nhưng Nilah thực chất là tướng chống chịu với khả năng hồi phục tốt. Hơn nữa, Nilah còn giúp cả các tướng chống chịu khác trụ giao tranh lâu hơn nhờ kỹ năng của mình.

ĐTCL: Học hỏi mẹo Nilah 'bất tử' trong đội hình Vệ Binh Tinh Tú - Ảnh 1.

Nilah sở hữu chất tướng khá đặc biệt trong Đấu Trường Chân Lý - nguồn: Riot Games

Tuy nhiên, với việc không có tộc - hệ chống chịu thì Nilah rất dễ bị hạ gục nếu thiếu trang bị. Để khắc phục vấn đề này, người chơi Thách Đấu - Mismatched Socks đã tìm ra mẹo sắp xếp đội hình giúp Nilah cực kỳ khó bị hạ gục.

Mẹo Nilah “bất tử” từ cao thủ

Hiểu một cách đơn giản, mẹo này sẽ tận dụng các tướng Vệ Quân với khả năng khiêu khích đối thủ ở đầu vòng đấu. Cách xếp đội hình sẽ là Nilah đứng ở hàng đầu với 2 vị tướng Vệ Quân đứng ở ngay sau lưng. Khi bắt đầu vòng đấu, Nilah sẽ nhận sát thương nhưng đội hình địch sẽ chuyển mục tiêu sang tướng Vệ Quân sau đó.

ĐTCL: Học hỏi mẹo Nilah 'bất tử' trong đội hình Vệ Binh Tinh Tú - Ảnh 2.

Cách sắp xếp cơ bản của mẹo Nilah “bất tử” - nguồn: LoLChess

Việc Nilah nhận sát thương kể trên sẽ giúp đơn vị này gia tăng năng lượng để dùng chiêu sớm hơn. Trong khi đó, các tướng Vệ Quân với khả năng khiêu khích sẽ khiến đội hình địch chuyển mục tiêu và Nilah không bị hạ gục quá nhanh. Điều này giúp tuyến trước trở nên cực kỳ cứng cáp bởi Nilah lẫn 2 đơn vị Vệ Quân đều được hồi máu.

ĐTCL: Học hỏi mẹo Nilah 'bất tử' trong đội hình Vệ Binh Tinh Tú - Ảnh 3.

Nilah khi bắt đầu vòng đấu sẽ nhận sát thương để hồi năng lượng - nguồn: Mismatched Socks

ĐTCL: Học hỏi mẹo Nilah 'bất tử' trong đội hình Vệ Binh Tinh Tú - Ảnh 4.

Tướng Vệ Quân sẽ khiêu khích đối thủ và giúp Nilah không bị hạ gục quá sớm - nguồn: Mismatched Socks

Mẹo này thường được Mismatched Socks áp dụng trong đội hình Vệ Binh Tinh Tú khi tộc này sở hữu Nilah và Rell (hệ Vệ Quân). Mẹo kể trên sẽ giúp những tướng Ma Pháp Sư như Lux hay Taliyah có nhiều thời gian để tung chiêu hạ gục đội hình đối thủ.

Kết

Với việc tận dụng hiệu ứng Vệ Quân và cách sắp xếp đội hình hợp lý, Nilah có thể trụ giao tranh cực kỳ tốt. Đây là mẹo rất hay để gia tăng độ cứng cáp (và cả sát thương đầu ra) cho đội hình Vệ Binh Tinh Tú.