Caleb Lee: HLV hiệu suất mới của GAM Esports là ai?

Caleb Lee sẽ thay thế Optimus đảm nhận vai trò Performance Coach (HLV Hiệu suất) trong đội hình GAM Esports. Anh được đánh giá là sự bổ sung hoàn hảo cho đội ngũ nhà vô địch VCS..

Trong quá khứ, vị trí Performance Coach (HLV Hiệu suất) của GAM Esports từng thuộc về Optimus, một tuyển thủ lão làng của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Tuy nhiên, "Cường 7 Núi" đã xác nhận trên livestream rằng anh không còn trong ban huấn luyện của GAM. Người thay thế anh ở vị trí này là HLV Caleb Lee.

Caleb Lee, người thay thế Optimus ở vị trí HLV chiến lược

Caleb Lee là ai?

Với nền tảng vững chắc về tâm lý thi đấu và niềm đam mê nâng tầm mọi người xung quanh, Caleb là sự bổ sung hoàn hảo cho đội ngũ của GAM. Là huấn luyện viên được chứng nhận NASM (Học viện Y học Thể thao Quốc gia của Mỹ) và đồng sáng lập Upfit, anh đã làm việc với các vận động viên thành tích cao và các nhà lãnh đạo hàng đầu tại Việt Nam.

Trước khi trở thành một thành viên trong ban huấn luyện của GAM, Caleb Lee là trưởng bộ phận huấn luyện của UPFIT, công ty chuyên cung cấp các giải pháp luyện tập và sức khoẻ cho cá nhân và doanh nghiệp.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên gia thể hình. Caleb đã tác động lớn đến nhiều khách hàng đa dạng ngành nghề ngày càng gia tăng của mình, từ doanh nhân đến phụ nữ với tất cả lứa tuổi đang mong muốn giải tỏa căng thẳng, cải thiện trí nhớ, chất lượng giấc ngủ và cải thiện tâm trạng. Anh ấy giúp cho khách hàng của mình đạt được những mục tiêu đã đề ra và xây dựng cho họ một lối sống khỏe mạnh.

Caleb Lee trong buổi workshop cùng với các thành viên GAM để đưa ra cách để rèn luyện thể chất và tinh thần tốt nhất

Caleb có một bộ kỹ năng hoàn hảo về các bài tập điều chỉnh, sức mạnh, luyện tập chức năng, và hiệu suất vận động. Anh ấy đam mê tìm hiểu kiến thức, dành hết thời gian của mình để nghiên cứu và phát triển bản thân, bắt kịp xu hướng của ngành công nghiệp thể hình và trở thành người dẫn đầu trong cuộc chơi.

Từng nặng 110 kg khi còn là sinh viên, thể hình đã giúp Caleb giảm được trọng lượng cơ thể và vượt qua được những vấn đề cá nhân. Anh ấy đã yêu thích môn thể hình từ đó và bắt đầu cuộc hành trình bằng cách mở rộng vốn kiến thức của mình. Bây giờ với niềm đam mê tập luyện, Caleb muốn truyền cảm hứng cho mọi người vượt qua giới hạn của bản thân và xây dựng lối sống lành mạnh.

Chứng nhận:

- Học Viên Y Học Thể Thao Hoa Kỳ: Chứng Nhận Huấn Luyện Viên Cá Nhân

- Học Viên Y Học Thể Thao Hoa Kỳ: Chuyên Gia Luyện Tập Phục Hồi

Các lĩnh vực tập trung đào tạo:

- Luyện tập chức năng

- Bài tập điều chỉnh (giãn cơ và mát-xa thể thao)

- Đào tạo chéo cho vận động viên sức bền

- HIIT (Nhóm và Cá nhân)

Caleb Lee sẽ đem lại điều gì cho GAM Esports?

HLV hiệu suất là người chịu trách nhiệm phát triển các kế hoạch nhằm gia tăng hiệu suất thi đấu, kết hợp với Huấn luyện viên trưởng và hướng dẫn các tuyển thủ trong các lĩnh vực cần thiết như chế độ sinh hoạt, thời gian nghỉ ngơi,... để các tuyển thủ có được những trạng thái tốt nhất khi thi đấu. Bên cạnh đó, HLV Hiệu suất còn là người cung cấp cho cả đội một nền tảng cho sự chính trực, tinh thần thể thao, kỷ luật tự giác, sự tin tin cũng như tinh thần đồng đội.

HLV Caleb Lee sẽ giúp các tuyển thủ đảm bảo trạng thái thể chất lẫn tinh thần tốt nhất

Vào tháng 2/2023, huấn luyện viên Caleb đã đến văn phòng NRG Asia để thực hiện buổi workshop cùng với các thành viên GAM để đưa ra cách để rèn luyện thể chất và tinh thần của người chơi. Sau buổi workshop, các game thủ đã học được nhiều vấn để mà HLV Caleb Lee đã truyền tải. Đó là 3 vấn đề chính: tập luyện, dinh dưỡng và giấc ngủ. 

Các tuyển thủ của GAM hoàn toàn có thể áp dụng tốt những kiến thức để có sức khỏe tốt nhất khi tham gia các đấu trường trong và ngoài nước. Không còn nghi ngờ gì nữa, sự bổ sung của Caleb Lee vào đội ngũ ban huấn luyện cho thấy tầm nhìn của GAM Esports trong việc phát triển nền thể thao điện tử lên một tầm cao mới.