Đồng đội cũ tiết lộ về tương lai của SofM tại đấu trường LMHT chuyên nghiệp

Angel - đồng đội cũ của SofM vừa chia sẻ những suy nghĩ về sự nghiệp của bạn mình trên sóng livestream khiến người nghe thích thú.

Có thể nói rằng SofM là tuyển thủ LMHT nổi tiếng nhất Việt Nam. Không chỉ gây dấu ấn trong lòng fan hâm mộ trong nước, mà anh cũng là tuyển thủ ‘xuất ngoại’ thành công nhất mà nền LMHT chuyên nghiệp Việt Nam đã sản sinh ra.

Trong mùa giải LPL Mùa Xuân 2023, anh đã quyết định trở về Việt Nam với những dự án cá nhân của mình. Lần trở về này khiến nhiều người đoán SofM sẽ gia nhập một đội tuyển VCS với vai trò tuyển thủ, phân tích viên, huấn luyện viên, …

Nhưng đến thời điểm này SofM vẫn chỉ hoạt động như một streamer và chưa từng chia sẻ dự định sẽ gia nhập đội tuyển nào tại VCS. Anh chàng cũng không tiết lộ kế hoạch “comeback” LPL Mùa Hè 2023.

Đồng đội cũ tiết lộ về tương lai của SofM tại đấu trường LMHT chuyên nghiệp

Và mới đây, người bạn thân kiêm đồng đội cũ của SofM tại Suning và Weibo Gaming – Angel đã khiến dân tình dậy sóng với những chia sẻ đầy bất ngờ về sự nghiệp của “Vua Trò Chơi” của làng game Việt.

Angel đã chia sẻ trên sóng livestream như sau: “Lần trước nói chuyện, người bạn Việt Nam (SofM) đã nói rằng anh ấy không hiểu rõ về bản thân mình lắm. Nhìn vào vẻ ngoài của anh ấy, tôi nghĩ khả năng cao là anh ấy sẽ ngừng thi đấu.

Tất nhiên, đấy là quyết định của riêng anh ấy. Có lẽ nó phụ thuộc vào tình hình cuộc sống ở Việt Nam. Tôi nghĩ anh ấy nên học cái gì đấy, không phải để học hỏi thật sự, mà là để trải nghiệm cuộc sống, để tận hưởng cuộc sống ấy. Tôi rất tò mò về cuộc sống của anh ấy tại Việt Nam, không biết nó thế nào nhỉ? Hi vọng anh ấy có thể làm một vlog về đời sống thường nhật.

Anh ấy thường làm gì nhỉ? Sẽ không chơi game mỗi ngày như trước kia chứ? Chỉ là cảm thấy anh ấy ngoại trừ chơi game mỗi ngày đều chẳng có việc gì làm. Mỗi ngày anh ấy đều chơi những tựa game khác nhau.

Kỳ nghỉ tới đi du lịch Việt Nam á? Hãy cẩn thận hả? Nghe sợ thật nhưng không sao đâu đừng lo, nếu có ai kiếm chuyện với tôi thì tôi sẽ đọc pass em anh SofM, những người khác sẽ không dám làm gì tôi đâu.”

Những chia sẻ thú vị này của Angel đã làm nhiều fan Trung Quốc bật cười. Nhiều người cũng tò mò nếu giải nghệ thì SofM sẽ làm gì?. Quyết định dừng thi đấu LMHT vẫn nên chờ Duy Cầu Giấy lên tiếng xác thực.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame