ĐTCL Mobile chính thức cập bến APAC, cho phép chơi chung với bản PC

Sau một thời gian dài chờ đợi thì cộng đồng game thủ khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC) cũng chuẩn bị được trải nghiệm tựa game Đấu Trường Chân Lý Mobile.

Đấu Trường Chân Lý Mobile sẽ chính thức cập bến các máy chủ khu vực APAC vào ngày 22/11/2023. Đây cũng là ngày ĐTCL Mùa 10: Remix Rumble ra mắt, qua đó các game thủ phiên bản Mobile và PC (máy tính) sẽ cùng nhau bắt đầu hành trình mới.

Đây cũng là chi tiết được nhiều người chơi quan tâm trong thời gian vừa qua. Cũng giống như ở các máy chủ khác, ĐTCL Mobile sẽ mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người chơi khi cho phép chơi chéo giữa hai phiên bản mobile và PC.

Tiến trình trò chơi cũng sẽ được đồng bộ hóa trên cả hai nền tảng, cho phép người tiếp tục hành trình ĐTCL của mình trên chặng đường đánh bại đối thủ trên bất cứ thiết bị nào.

Ở khu vực Việt Nam, các game thủ đã có thể thực hiện đăng ký sớm ngay trên Google Play Store và App Store để nhận các phần thưởng khi ĐTCL Mobile ra mắt. Phần thưởng độc quyền sẽ bao gồm biểu cảm, biểu tượng “Linh Thú Đồng Hành” đặc biệt. Ngoài ra, khi đạt mốc 5 Triệu lượt đăng ký trước thì người chơi toàn máy chủ sẽ được tặng miễn phí Linh Thú Thủy Thần – Trà Sữa vô cùng đáng yêu.

Người chơi có thể đăng ký trước để nhận nhiều phần quà hấp dẫn

Chúng tôi rất vui khi được thông báo ĐTCL Mobile sẽ chính thức ra mắt tại khu vực APAC vào ngày 22.11! Có thể thấy trò chơi đã nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng và tính đến nay đã thu hút hơn 3 triệu lượt đăng ký sớm! Tiềm năng to lớn này chính là bước đệm để phát triển, tăng sự tương tác trên cộng đồng mobile đầu tiên đang ngày càng lớn mạnh ngay tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.” Alex Kraynov, Giám Đốc Điều Hành của Riot Games APAC chia sẻ.

Chúng tôi đã có kế hoạch cho sự kiện ra mắt với nhiều trải nghiệm thú vị dành cho người chơi khu vực, trong đó có tiệc ra mắt và quà tặng trực tuyến. Mong là các bạn cũng hào hứng khi chơi ĐTCL Mobile như chúng tôi! Cùng đón chờ những hoạt động thú vị sắp tới tại khu vực của bạn nhé.