ĐTCL mùa 11: Leo hạng thần tốc với đội hình Sylas - Đấu Sĩ siêu lì lợm, sát thương cực khủng

Sylas đang trở thành chủ lực rất được các cao thủ ĐTCL ưa chuộng trong thời gian gần đây.
Sự vươn lên của Sylas

Kể từ đầu ĐTCL mùa 11 tới nay, Sylas vẫn có sức mạnh tương đối đáng nể nhờ kỹ năng có thể vừa gây sát thương, lướt cũng như hồi máu. Tuy nhiên, sự thống trị của đội hình Yone - Hắc Ám và sau đó là Kai’Sa - Đấu Sĩ đã không có phép Sylas trở thành chủ lực. Mãi tới khi những đội hình này bị nerf nặng thì người chơi mới để ý nhiều hơn tới đơn vị này.

ĐTCL mùa 11: Leo hạng thần tốc với đội hình Sylas - Đấu Sĩ siêu lì lợm, sát thương cực khủng- Ảnh 1.

Sylas tỏ ra cực kỳ mạnh ở meta hiện tại của bản 14.11

Hơn nữa, meta của ĐTCL hiện tại (bản 14.11) cũng rất ủng hộ Sylas. Hiện tại, những chủ lực tầm xa rất khó để dồn sát thương nhanh chóng chỉ sau 1-2 lần tung kỹ năng đầu tiên. Hệ quả là dạng chủ lực cận chiến như Sylas có tỷ lệ rất cao sống sót qua những đợt tấn công từ đối thủ để gây sát thương nhiều nhất có thể.

ĐTCL mùa 11: Leo hạng thần tốc với đội hình Sylas - Đấu Sĩ siêu lì lợm, sát thương cực khủng- Ảnh 2.

Khả năng dồn sát thương của các chủ lực tầm xa hiện tại đã bị nerf đi tương đối

Hơn nữa, Sylas gần đây còn được buff thêm lượng máu tối đa và hồi phục từ chiêu thức. Kết hợp với mốc Đấu Sĩ cao thì Sylas vốn đã khó chết nay càng trở nên lì lợm và khó bị hạ gục hơn. Một khi đơn vị này chạm được vào tuyến sau của đối thủ thì Sylas sẽ dễ dàng hạ gục những chủ lực yếu máu này.

Xây dựng đội hình Sylas - Đấu Sĩ

Game thủ thường sẽ hướng tới mốc 2 Đấu Sĩ từ sớm nhằm đảm bảo sức chống chịu ở tuyến trước. Với vị trí chủ lực tuyến sau thì những đơn vị như Kindred, Ahri hay Zyra sẽ là các lựa chọn hàng đầu. Đây đều là những chủ lực mạnh ở đầu trận và có thể cầm hộ đồ cho Sylas vô cùng hiệu quả.

ĐTCL mùa 11: Leo hạng thần tốc với đội hình Sylas - Đấu Sĩ siêu lì lợm, sát thương cực khủng- Ảnh 3.

Đội hình khởi đầu game thủ nên hướng tới

Tiến đến giai đoạn giữa trận, game thủ nên bổ sung những đơn vị Đấu Sĩ mạnh như Aatrox, Tahm Kench. Chúng sẽ bổ sung khả năng chống chịu và một lượng sát thương ổn để giúp game thủ giành chiến thắng, thậm chí là lấy chuỗi thắng ở giai đoạn này. Ngoài ra, nếu mua được Sylas sớm thì game thủ cũng chưa nên đưa đồ cho đơn vị này. Sylas dù rất mạnh nhưng lại chưa đủ sát thương đầu ra khi ở cấp độ 1 sao.

ĐTCL mùa 11: Leo hạng thần tốc với đội hình Sylas - Đấu Sĩ siêu lì lợm, sát thương cực khủng- Ảnh 4.

Mốc 4 Đấu Sĩ sẽ giúp game thủ giữ được rất nhiều máu ở giữa trận

Sau khi đạt tới cấp độ 8, game thủ nên sử dụng tiền nhằm tìm kiếm Sylas 2 sao và nâng cấp đội hình. Irelia cũng có thể là phương án chủ lực phụ nên được tính tới khi game thủ nhận được nhiều trang bị tăng SMCK, tốc độ đánh từ các round quái. Sett cũng là một lựa chọn mạnh nếu game thủ đạt tới cấp 9 khi đơn vị này sẽ gia tăng rất nhiều SMCK nhờ nội tại khi đứng cạnh các Đấu Sĩ nhiều máu.

ĐTCL mùa 11: Leo hạng thần tốc với đội hình Sylas - Đấu Sĩ siêu lì lợm, sát thương cực khủng- Ảnh 5.

Đội hình hoàn chỉnh ở cấp độ 8 với mốc 6 Đấu Sĩ. Game thủ hoàn toàn có thể hướng tới mốc 8 Đấu Sĩ ở cấp 9 nếu sở hữu Ấn của hệ này

Trang bị và Lõi Công Nghệ

Về mặt trang bị, Sylas sẽ rất cần Huyết Kiếm và Nỏ Sét để đảm bảo khả năng sinh tồn cũng như sát thương đầu ra. Ở vị trí trang bị thứ 3, Quyền Trượng Thiên Thần sẽ là món đồ phù hợp khi nó tương tác rất tốt với độ lì lợm tự nhiên của Sylas và hệ Đấu Sĩ. Với các Lõi Công Nghệ, tất cả nâng cấp đem lại Ấn Đấu Sĩ đều tỏ ra rất mạnh với đội hình này. Ngoài ra, Ăn Uống Đầy Đủ và Đánh Nhừ Tử cũng giúp Sylas trụ giao tranh và gây sát thương hiệu quả hơn.http://kenhtingame.com/dtcl-mua-11-leo-hang-than-toc-voi-doi-hinh-sylas-dau-si-sieu-li-lom-sat-thuong-cuc-khung-178240609094700143.chn