ĐTCL Mùa 12 chính thức có thời gian cập nhật, team đã nghiên cứu tới mùa 17

ĐTCL mùa 11 đang dần đi đến những thời gian cuối cùng, thì mới đây Riot Games cũng giới thiệu đến với chúng ta thời gian chính thức mà mùa 12 sẽ xuất hiện.

Kể từ phiên bản Đấu Trường Chân Lý mùa 10, Riot Games đã giới thiệu cho game thủ một lộ trình mới và khác biệt hoàn toàn so với những mùa giải trước đây. Cụ thể, mỗi mùa giải trong trò chơi giờ sẽ chỉ kéo dài trong 4 tháng và không hề còn có các bản cập nhật giữa mùa, ví dụ như ĐTCL 8.5 hay ĐTCL 9.5.

Với việc

Cụ thể thì trong một bài đăng mới đây của Mortdog – trưởng thiết kế ĐTCL thì mùa 12 sẽ ra mắt như sau :

ĐTCL mùa 12 sẽ ra mắt trên máy chủ thử nghiệm vào 17/7 sắp tới, có thể vào 16/7 nếu mọi thứ đều suôn sẽ. Ra mắt chính thức vào ngày 31/7, và hiện giờ cả team đang nghiên cứu về mùa 17 của ĐTCL.

Trong vòng 1 tháng vừa rồi, nhưng các nhà phát triển vẫn mang đến cho game thủ những trải nghiệm thú vị trong ĐTCL mùa 11 với các chế độ chơi hoàn toàn mới Kho Báu Choncc và những thay đổi cuối mùa. Hiện tại thì cộng đồng đang chuẩn bị đón CKTG của ĐTCL, sau những cuộc thư hùng đó thì chúng ta cũng sẵn sàng để đón mùa 12 rồi.

Tuy vẫn chưa rõ chủ đề của mùa 12 ĐTCL là gì, nhưng trước đó Riot Games đã nhá hàng một chút về một thứ gì đó liên quan đến ma thuật, hỗn loạn và những chú Ong. Nên rất có thể dòng skin Ong Mật sẽ trở thành một những Tộc/Hệ cho tướng trong mùa này, hãy cùng chờ đợi mùa 12 sẽ được tiết lộ sau 2 tuần nữa.