Overwatch 2 Chuẩn Bị Thay Đỏi Sức Mạnh Cho Các Hero Tank Trong Mùa Mới Nhất

Các hero tank giờ đây chuẩn bị đón chào những thay đổi cực kì lớn đối với mình trong tương lai gần.

Trong một bài đăng Director's Take gần đây, Blizzard đã thảo luận về những sự cân bằng cho các hero tank của Overwatch 2 trong thời gian sắp tới. Các sự cân bằng sẽ tập trung vào việc thay đổi các chỉ số của lớp hero này. 

Overwatch 2

Điều này đã và đang được thảo luận khá nhiều trong cộng đồng người chơi Overwatch 2, khi các tanker đang trở nên kém hiệu quả hơn so với trước.

Overwatch 2

Kể từ khi Season 8 kết thúc, vai trò của tank trong tựa game này đã rơi vào "tình thế khó khăn". Khiếu nại lớn nhất của người chơi là những hero tank này "không đủ tank", khi các hero support đang phải tập trung giữ cho tanker đội mình không nằm xuống. Điều này sẽ hạn chế các chiến thuật của toàn đội, vì dữ liệu chỉ ra rằng tank đang nằm xuống nhiều hơn bao giờ hết trong Overwatch 2.

Blizzard cho biết: "Kể từ Season 9, hầu như tất cả các hero trong trò chơi đều trở nên ít trâu bò hơn. Điều này không phải là không có chủ ý. Một trong những vấn đề mà chúng tôi giải quyết vào lúc đó là lượng sát thương bùng nổ và lượng phục hồi của mỗi hero. "

Overwatch 2

Giờ đây, các nhà phát triển sẽ tập trung vào các hero tank vốn đang bị lép vế. Một trong những thay đổi mà Blizzard chuẩn bị thực hiện là tăng lượng máu cho khiên của Reinhardt, vì đây chính là thứ định hình lối chơi của Tanker này.