JDG Flandre: “Tôi đã xem clip Gumayusi nhảy hơn 10 lần rồi”

Sức ảnh hưởng của Gumayusi sau khi thực hiện thử thách “Yare Yare” đã lan sang cả LPL, không chỉ có fan mà đến các tuyển thủ cũng rất thích thú.

Cuối tuần qua, tuyển thủ Gumayusi đã khiến cộng đồng fan LMHT trên toàn thế giới phát sốt với đoạn clip nhảy “Yare Yare”. Đây là một thử thách khá quen thuộc trên các nền tảng giải trí nhưng việc một tuyển thủ LMHT thực hiện thành thục như thế là điều nhiều người bất ngờ.

Gumayusi khiến cộng đồng phát sốt với điệu nhảy Yare Yare

Đặc biệt, Xạ Thủ của T1 đã nhảy cùng với chính chủ của ca khúc đình đám trên, chính là 2 thành viên của ASMRZ. Tất nhiên, Gumayusi đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình nhưng các fan của tuyển thủ này thì “ngượng chín mặt” và độ táo bạo của động tác nhảy cũng như giai điệu gây ám ảnh của bài hát.

Trong khi đó, phần lớn những tuyển thủ LMHT tỏ ra khá thích thú với màn trình diễn này của người đồng nghiệp. Dạo một vòng trên các buổi stream của những tuyển thủ LPL, các fan đã nhận được nhiều phản hồi thú vị. Tích cực nhất chính là của người chơi Đường Trên JD Gaming – Flandre.

Flandre cho biết đây là điệu nhảy gây nghiện

Tôi đã xem thử thách Yare Yare của Gumayusi cỡ 10 lần rồi. Nó thật sự gây nghiện và như tẩy não vậy đó, giờ trong đầu tôi toàn là giai điệu của bài đó thôi. Tôi thực sự nể phục Gumayusi luôn khi có thể nhảy thành thục mà không có biểu cảm gì, là tôi thì không làm được đâu. Thực sự là cái này khá buồn cười và tôi đề xuất tuyển thủ JieJie là người tiếp theo thực hiện nó“, Flandre chia sẻ.

Xạ Thủ của Bilibili Gaming – Elk, người từng đối đầu với Gumayusi rất nhiều ở các giải quốc tế gần đây, cũng bày tỏ cảm nghĩ sau khi xem clip nói trên.

Đoạn clip đó thực sự thú vị và khiến tôi không thể nhịn cười. Tôi cảm thấy Gumayusi không giống như mới tập các động tác đó mà là rất thành thạo, cậu ấy quả thực có năng khiếu trong việc nhảy“, Elk cho biết.

Elk cũng thích thú khi xem

Hiện tại dù đã qua nhiều ngày nhưng màn thử thách táo bạo của Gumayusi vẫn chưa hạ nhiệt. Trước những nhận xét từ nhiều tuyển thủ, các fan LPL hy vọng cũng sẽ có một cái tên ở giải đấu này thực hiện một điều tương tự để so kè với Xạ Thủ nhà T1.