ĐTCL mùa 13 hé lộ ban đầu, sẽ có chủ đề xoay quanh Arcane mùa 2

Arcane mùa 2 sẽ “đổ bộ” trên khắp ĐTCL trong mùa 13 sắp tới với các tướng độc quyền, Linh Thú và Tộc/Hệ được lấy cảm hứng từ TV series này.

Chúng ta đang bước vào những tháng cuối cùng của Hỗn Loạn Huyền Diệu, và quan tâm của cộng đồng lúc này là đang tập trung chú ý vào việc tìm kiếm cho mình một vị trí đẹp trên BXH rank hoặc ngóng trông những thông tin lộ ra của mùa sau – mùa 13.

Mới đây, Riot Games đã ra mắt trailer của Arcane mùa 2. Đồng thời có vẻ như trọng tâm của Riot Games trong thời gian tới là sẽ ra mắt các sự kiện song song với series để quảng bá lẫn nhau :

Nội dung Arcane Mùa 2 sẽ cập bến tất cả các trò chơi của Riot Games nhân dịp mùa mới sắp ra mắt. Và trong số đó thì những thông tin về ĐTCL được tiết lộ như sau :

Ambessa Medarda, nữ tướng quân Noxus được giới thiệu ở Mùa 1 trong vai người mẹ mạnh mẽ và quyết đoán của Ủy Viên Mel, sẽ đặt chân đến Liên Minh Huyền Thoại, ĐTCL, Tốc Chiến và Huyền Thoại Runeterra. Trong đoạn video thì chúng ta cũng được xem tạo hình chính thức ingame của Ambessa như sau :

Chưa biết được trong ĐTCL mùa 13 tới thì Ambessa sẽ có kỹ năng và vai trò gì, tuy vậy rất có thể sẽ là một đấu sĩ tay ngắn giống với những miêu tả ban đầu của vị tướng này trong LMHT.

Nhân tiện, Arcane mùa 2 sẽ “đổ bộ” trên khắp ĐTCL trong mùa thứ 13 sắp tới (giống với trường hợp mùa 6 Thành Phố Ngầm được thiết kế dựa trên Arcane mùa 1). Và thậm chí một số vị tướng độc quyền cũng sẽ xuất hiện trong mùa mới này (như Silco quá khứ), ở đây thì Riot Games đã nhá hàng cho chúng ta tướng đầu tiên lộ diện trong mùa 13 – Powder, phiên bản thời còn trẻ con của Jinx.

Powder là tướng độc quyền TFT mùa 13

Một số cơ chế và tộc/hệ cũng được lấy cảm hứng từ loạt phim này, tuy vậy chúng ta chưa được biết chi tiết hết về chúng.

ĐTCL cũng sẽ ra mắt hàng loạt vật phẩm trang trí theo chủ đề Arcane, bao gồm Sân Đấu và Linh Thú mới, chẳng hạn như Caitlyn Tí Nị, cùng nhiều nội dung khác sẽ được công bố vào cuối năm nay.

Ngoài ra, chế độ chơi PvE thử nghiệm của ĐTCL được mang tên Thử Thách Của Gà Máy sẽ quay trở lại trong bản cập nhật đầu tiên của mùa mới, mang đến cho những người chơi mới cũng như những người chơi vừa quay trở lại một phương thức để khám phá trò chơi theo cách giải trí nhẹ nhàng.

Đây là tất cả những thông tin đầu tiên mà chúng ta có về mùa 13 của ĐTCL. Dự kiến thì những thông tin chính thức về mùa 13 sẽ lộ diện hoàn toàn ngay đầu tháng 11 tới.