LMHT: Riot chính thức ra skin gacha đầu tiên, nhiều hiệu ứng độc đáo và siêu đắt đỏ

Giống như hệ thống Linh Thú Tí Nị bên ĐTCL, Riot Games đã chuẩn bị ra mắt skin đầu tiên trong LMHT có thể sở hữu từ hệ thống gacha.

Để chào mừng series phim hoạt hình Arcane 2 vào tháng 11 tới, Riot đã ấp ủ nhiều sự kiện lớn ở các tựa game của mình. Trong đó, LMHT chắc chắn là game có nhiều nội dung mới mẻ, được đầu tư nhất. Một trong số đó chính là skin mới chỉ có thể sở hữu từ vòng quay may mắn.

Theo thông tin ban đầu thì đây là skin Arcane Fractured Jinx (Jinx Arcane Vụn Vỡ) với thiết kế từ chính nhân vật Jinx trong Arcane 2. Skin này sẽ có 2 mẫu riêng biệt, mỗi mẫu có 3 dạng “biến hình” dùng để đổi hoạt ảnh và cả giọng lồng tiếng trong game bằng cách CTRL 5 (giống skin Lux Thập Đại Nguyên Tố).

Hiệu ứng kĩ năng ở hai dạng skin Jinx mới

Đặc biệt, đây là skin thuộc một cấp bậc mới mang tên Exalted (Cao Cường) và không thể sở hữu trực tiếp trong Cửa Hàng như thông thường. Game thủ cần mua những viên Ancient Sparks (Lõi Ngọc) với mức giá 400 RP để có cơ hội mở ra với tỉ lệ cực hiếm.

Cũng giống như việc mở những Linh Thú Tí Nị hay Sàn Đấu bên ĐTCL, tỉ lệ mở ra skin Jinx Arcane Vụn Vỡ chỉ là 0,5%. Tất nhiên, Riot cũng có “bảo hiểm” khi người chơi chắc chắn mở thành công sau 80 lần. Do đó, mức giá tối đa cho skin gacha này lên tới 32000 RP, tương đương 4,5 triệu VND.

Skin này sẽ chính là tạo hình của Jinx trong Arcane 2

Ngoài ra, việc mở những Lõi Ngọc trên cũng có tỉ lệ ra nhiều vật phẩm giá trị khác như skin Huyền Thoại, Đa Sắc Tuyệt Phẩm, skin độc quyền, Tinh Hoa Thần Thoại, Biểu Cảm, Biểu Tượng,…

Bên cạnh đó, hiệu ứng kết liễu nhà chính dự kiến cũng sẽ được bán với hình thức tương tự, giống Sàn Đấu trong ĐTCL. Dự kiến, những thông tin chi tiết về những vật phẩm gacha LMHT sẽ được Riot công bố chi tiết trong thời gian tới.