LMHT: HLV LPL nhận định nhân vật nguy hiểm bậc nhất T1 tại CKTG 2024

Một vị HLV của khu vực LPL đã lên tiếng xác nhận đâu là cái tên nguy hiểm bậc nhất trong đội hình T1 tại CKTG 2024

Khi mà kết quả bốc thăm của Vòng Tứ Kết CKTG 2024 chính thức được công bố thì ngoài Gen. G ra thì hầu hết những đội tuyển còn lại đều sẽ có những nỗi bất an trong lòng. Nguyên nhân đó là đối thủ của họ đều là những cái tên vô cùng mạnh, có thành tích và phong độ ổn định. Trong số những cặp trận này thì trận đấu giữa T1 và Top Esports là được quan tâm nhiều nhất, khi mà TES chính là đội tuyển đã đánh bại T1 tại vòng Swiss vừa qua.

LMHT: HLV LPL nhận định nhân vật nguy hiểm bậc nhất T1 tại CKTG 2024

Nhưng trong một chia sẻ từ cựu HLV của EDG RNG - KenZhu thì anh cho rằng T1 là một trong những đội có những màn đấu tập vô cùng "hỗn loạn". Cụ thể hơn thì T1 dù có thắng hay thua trong đấu tập đều diễn ra một cách vô cùng chóng vánh. Không dừng lại đó, vị HLV này còn thẳng thắn chỉ ra những cái tên được cho là "nguy hiểm bậc nhất T1", với nội dung cụ thể như sau:

"Tuyệt đối không được bỏ quên Gumayusi, phải tập trung vào cậu ấy. Trong một trận BO5, phải tập trung vào Gumayusi và Oner, nhưng cũng không nên khiến cho 2 tuyển thủ này "nổi cáu". Nếu như Gumayusi không được "phong tỏa" một cách chặt chẽ thì cậu ta có thể làm nên những điều điên rồ nhất và tình thế sẽ cực kì khó để giải quyết"

LMHT: HLV LPL nhận định nhân vật nguy hiểm bậc nhất T1 tại CKTG 2024

Với nhận định này thì ai cũng có thể thấy được rằng T1 đang là một đối thủ cực kì khó lường khi đặt chân đến giải đấu CKTG 2024 này. Không ai biết họ sẽ thi đấu với phong độ như thế nào vào đây chính là yếu tố khiến cho T1 trở nên cực kì nguy hiểm. Thậm chí đội tuyển hạt giống số 1 của LPL - Bilibili Gaming - cũng vì đánh giá thấp T1 để rồi phải trả một cái giá vô cùng đắt đỏ.

LMHT: HLV LPL nhận định nhân vật nguy hiểm bậc nhất T1 tại CKTG 2024

Chưa kể T1 còn là nhà Đương kim Vô địch của CKTG 2023, do đó gần như không ai dám mất cảnh giác trước đội tuyển này, thậm chí cả Gen.G cũng phải có những đối sách cần thiết trong trường hợp cả 2 đội đụng mặt nhau tại Bán Kết.

T1 luôn thể hiện họ là đội tuyển mang bãn lĩnh của một nhà vô địch mỗi khi tham gia CKTG, do đó cộng đồng game thủ hoàn toàn có thể tự tin vào việc các thành viên của T1 có thể làm nên chuyện nếu như họ thật sự tập trung và nỗ lực hết mình.