LMHT: Doinb bị cấm 7 ngày vì …. spam thời gian Phép Bổ Trợ, cực “bức xúc” với Riot Hàn

Trong quá trình leo rank Hàn như bình thường, Doinb bất ngờ nhận án phạt 7 ngày vì spamming khi giao tiếp cùng đồng đội.

Ở những trận rank cao, hay thậm chí trong đấu trường chuyên nghiệp, có không ít những thứ nhỏ nhặt mà các game thủ thực hiện khác hẳn rank thấp. Trong số đó thì thói quen chat thời gian gợi nhớ Phép Bổ Trợ vừa dùng của đối phương là một trong những thứ mà các bạn thường thấy họ làm thường xuyên.

Bởi lẽ việc tính được Phép Bổ Trợ đối phương đã hồi hay chưa sẽ giúp người chơi dễ dàng lên kế hoạch gank hay ăn mục tiêu lớn, và qua đó tạo lợi thế không nhỏ sau này. Vậy nên việc timing và báo các thời gian này cho đồng đội cũng là một cách nhỏ nhưng hiệu quả mang lại nó cực lớn.

Tuy vậy, mới đây Doinb – một trong những tuyển thủ quen mặt với cộng đồng game thủ Việt và Trung lại bất ngờ gặp rắc rối cùng thói quen này :

Cụ thể trong quá trình leo rank Hàn như bình thường, Doinb bất ngờ nhận án phạt 7 ngày vì spamming khi giao tiếp cùng đồng đội. Các lời chat của anh cũng khá chung chung như : “930mid 940ad 11midTP 1030jug 1220top” “1220top 1440midTP” “2710sup 2730ad 28mid 31jug” nên hiển nhiên rất có thể hệ thống đã nhầm lẫn trong việc nhận biết giữa spam và chat thường mới dẫn đến cớ sự trên.

Doinb cho biết đây là lần đầu tiên mà anh gặp phải tình trạng này trong suốt sự nghiệp leo rank của mình và khá bức xúc với Riot Hàn. Thậm chí anh còn cho biết “Tôi đã chơi cái game này 10 năm rồi, và đây là lần đầu tiên bị cấm vì ghi nhớ thời gian. Tôi sẽ đi ỉ* vào cổng trước của Riot Hàn, có ai cho xin địa chỉ đi”.

Với bản tính tếu táo của mình, Doinb còn thêm rằng : “Riot Hàn các bạn à, hi vọng ngày mai khi thức dậy cái đó của bọn nó sẽ ngắn đi. Và bạn gái của tụi nó sẽ biến thành LWX

Thời gian gần đây, Doinb đã trở lại hoạt động trong lĩnh vực stream mạnh mẽ sau những drama “bị giam” thời gian trước. Có lẽ anh chàng cũng không thật sự bức xúc với việc này lắm vì dù sao với danh tiếng lớn như Doinb thì chỉ cần liên hệ là thả được ngay, nhưng Doinb vẫn phải tỏ vẻ làm to chuyện như trên stream vì đây là một trong những cách làm content thường thấy trên kênh của anh.