DTCL mùa 4: Những thông tin đầu tiên

DTCL mùa 4 sẽ được Riot ra mắt vào tháng 9 tới. Những thông tin đầu tiên về Đấu Trường Chân Lý mùa 4 cũng đã được nhà phát triển hé lộ.

Tạm biệt với những thiên hà của DTCL mùa 3, DTCL mùa 4 sẽ đưa người chơi bước vào "cuộc du hành tới những miền đất lạ" - theo lời của giám đốc sản xuất Đấu Trường Chân Lý của Riot - GreenTeeJ.

"Người chơi sẽ du dành tới những miền đất xa lạ, nơi "sức mạnh niềm tin" sẽ bùng nổ, và lòng tin sẽ được thử thách. Sẽ có những cuộc hội ngộ, và cả những kẻ thù mới đến từ những vùng đất xa xôi chưa ai biết đến..."

Lee Sin sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong DTCL

Theo lời của Teej, rất có thể Đấu Trường Chân Lý mùa 4 vẫn sẽ có hệ thống phân chia Tộc - Hệ dựa theo trang phục của Tướng như Loạn Thế Thần Binh, Huyết Nguyệt. Một số vị Tướng của DTCL mùa 4 cũng đã được hé lộ:

  • Kỳ Ảo (bộ skin Hoa Linh Lục Địa mới được ra mắt) - với Yasuo Hoa Linh Lục Địa và Lulu làm đại diện
  • Thần linh (Leesin Tuyệt Vô Thần và Kennen làm đại diện)
  • Huyết Nguyệt (Với Elise và Jinx Pháo Hoa làm đại diện)
  • Anh Hùng (Azir Ngọc đế và các tướng trong bộ trang phục Loạn Thế Anh Hùng)
  • Thần Kiếm (Janna Tiên Kiếm và các skin liên quan đến chủ đề Tiên Hiệp)
Các Tướng thuộc vũ trụ Hoa Linh Lục Địa cũng sẽ được đưa vào DTCL mùa 4?

Thông thường, mỗi mùa của DTCL sẽ có 6 tháng. Mùa 4 có vẻ như cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, trong giai đoạn Tiền mùa giải 2021, Teej đã bất ngờ bật mí về một mode chơi mới của DTCL.

Đấu Trường Chân Lý mùa 4 sẽ được cập nhật chính thức trong phiên bản LMHT 10.19, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 17/9 ở server Việt Nam. Trước đó 2 tuần, DTCL mùa 4 sẽ được đưa vào server PBE vào dầu tháng 9 tới.