[VCS Mùa Hè 2020 Tuần 8 Ngày 3] PER vs. CES, GAM vs. FL: Ai xứng đáng cho ngôi đầu bảng?

GAM hay FL? Ai sẽ là kẻ cuối cùng còn đứng vững sau khi trận đấu kết thúc
[VCS Mùa Hè 2020 Tuần 8 Ngày 3] PER vs. CES, GAM vs. FL: Ai xứng đáng cho ngôi đầu bảng?

Ngày thi đấu thứ 2 của tuần đấu thứ 8 đã kết thúc với chiến thắng đều thuộc về những đội được đánh giá cao hơn. Ở trận đấu đầu tiên, EVOS không gặp chút khó khăn nào và nhanh chóng đánh bại OPG với tỉ số 2 – 0. Sau đó, SGBTeam Secret đã mang đến cho khán giả một trận đấu căng thẳng cho đến giây phút cuối cùng với chiến thắng chung cuộc thuộc về Celebrity và đồng đội.

w8d2

Hôm nay, hai trận đấu cuối cùng của tuần đấu áp chót của vòng bảng sẽ diễn ra với hai trận đấu vô cùng hấp dẫn. Lúc 17h, Percent Esports sẽ tiếp đón Cerberus Esports vừa tìm lại được chiến thắng. Ngay sau đó, GAMFlash sẽ quyết chiến với nhau để xem ai là người xứng đáng hơn cho vị trí đầu bảng.

17h00 – PERCENT ESPORTS vs. CERBERUS ESPORTS

Percent vừa có một trận đấu tuyệt vời ở ngày thi đấu đầu tiên của tuần này khi đánh bại được Team Secret một cách vô cùng thuyết phục. Với sự tỏa sáng của TadoBigkoro, Team Secret đã không thể ngăn cản được sức mạnh từ những carry hạng nặng của đối thủ và đành phải chấp nhận thất bại. Những thay đổi lớn ở đội tuyển vừa qua có lẽ đã thúc đẩy tinh thần rất lớn cho các tuyển thủ của PER, và điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho họ trong quãng thời gian còn lại cực kỳ quan trọng của vòng bảng.

_MG_6004

Đối thủ của họ, Cerberus Esports cũng chỉ vừa mới tìm lại được chiến thắng sau trận đấu với OPG ở tuần trước. Tuy nhiên, đánh bại được OPG không phải là điều quá khó khăn và Percent Esports có lẽ sẽ là một đối thủ ngang cơ hơn so với Thần Khuyển vào lúc này. Tuy nhiên với việc đã gần như chắc chắn có được một vị trí trong vòng play-off sắp tới, CES sẽ có tâm lý thoải mái hơn rất nhiều so với PER đang vẫn phải chiến đấu hết sức để tránh vị trí phải xuống đánh vòng thăng hạng.

_MG_5353

Lượt đi CES đã dễ dàng đánh bại PER với tỉ số 2 – 0. Tuy nhiên trận đấu này chắc chắn sẽ căng thẳng hơn rất nhiều, và đường dưới có lẽ sẽ là nơi được quan tâm nhiều nhất. ArtemisRonOP chắc chắn đang được đánh giá mạnh hơn so với bộ đôi BigkoroLisa của PER. Tuy nhiên Draven của “Rô chó điên” ở trận đấu với Team Secret đã chứng mình rằng xạ thủ 21 tuổi vẫn đang rất cháy và không thể bị coi thường. Khi nào Bigkoro còn sống, thì khi đó Percent vẫn sẽ còn cơ hội.

20h00 – GAM ESPORTS vs. TEAM FLASH

Sau mở đầu mùa giải không được thành công lắm, cả GAMFlash đều đang thi đấu rất ấn tượng trong thời gian qua và tỏ ra cực kỳ xứng đáng với vị trí đầu bảng. Kể từ sau trận thua trước chính Flash ở lượt đi, GAM đang bay cao với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp và không hề tỏ ra e ngại bất cứ đối thủ nào. Thế nhưng Team Flash thậm chí còn ấn tượng hơn khi đã bất bại kể từ tuần thi đấu thứ hai và bám chặt lấy ngôi vị đầu bảng. Tuy nhiên, khoảng cách giữa hai đội đang là rất nhỏ và đội nào chiến thắng trong trận đấu này sẽ là người có khả năng rất lớn xếp hạng nhất sau khi kết thúc giai đoạn vòng bảng.

_MG_5329

So với ở lượt đi khi GAM phải chịu thất bại với tỉ số 1 – 2, đội hình của Team Flash còn trở nên hoàn hảo hơn khi Yoshino đã trở lại và Kati đang thi đấu rất hay trong những trận đấu gần đây. Điều này ảnh hưởng khá lớn đến lối chơi của GAM khi họ không còn dễ dàng có được lợi thế ở phía trên bản đồ nữa. Ở đường dưới, Palette đang từng bước chứng tỏ lại giá trị của mình với dấu ấn rõ ràng nhất là 3 lần dành được danh hiệu MVP trong 2 trận đấu gần nhất của FL. Easylove cùng Slay chắc chắn sẽ có một ngày thi đấu vô cùng vất vả khi phải đối đầu với bộ đôi đường dưới mạnh nhất VCS ở thời điểm hiện tại.

_MG_6065

Tuy nhiên, các trận đấu giữa GAMFlash chưa bao giờ thiếu sự bất ngờ dành cho khán giả. Dù là thời điểm GAM mạnh hơn hay hiện tại khi Flash đang thống trị giải đấu. Cuộc chiến giữa hai đội tuyển này luôn rất hấp dẫn và đem đến những phút giây bùng nổ cho người xem. Và ngày hôm nay, với mục tiêu là ngôi vị đầu bảng, ai sẽ là người đứng vững đến giây phút cuối cùng? Cùng đón xem ở trận đấu cuối cùng ngày hôm nay.

ending-600x50

Cùng đón xem và đồng hành với VCS Mùa Hè 2020 được trực tiếp với bình luận tiếng việt trên kênh Youtube VETV7 Esports các bạn nhé!