ĐTCL Mùa 4.5: Top 3 đội hình dễ chơi dễ trúng thưởng

Không chỉ Thần Rừng, tộc Linh Hồn cũng được đánh giá rất cao tại ĐTCL Mùa 4.5 với khả năng gánh team cực tốt của Zed và Diana.

Vào ngày hôm qua, ĐTCL Mùa Giải 4.5 đã chính thức cập bến máy chủ Việt Nam. Ngoài đội hình Mọt tui đã giới thiệu vào ngày hôm qua là Aurelion Sol + Thần Rừng thì còn có không ít đội hình khác rất đáng để thử. Và để khởi động mùa giải mới, hãy cùng xem qua 3 đội hình ‘dễ chơi dễ trúng thưởng’ dùng leo rank ĐTCL cực tốt trong bài viết này nhé!

Linh Hồn Đồ Tể

ĐTCL: Top 3 đội hình 'dễ chơi dễ trúng thưởng' dùng leo rank cực tốt

Trong đội hình này, Zed sẽ là linh hồn của cả đội khi được tăng tốc độ tấn công từ Linh Hồn và Cờ Lệnh Zeke. Các bạn có thể sử dụng đội hình này nếu tìm được Zed Tinh Anh.

Thời gian đầu trận, hãy cố gắng chơi đội hình Cuồng Giáo và Đồ Tể. Vì vậy hãy chọn những đơn vị lính như Elise, Pyke, Zed và Twisted Fate. Tới giữa trận, các bạn có thể kẹp thêm 2 tướng Linh Hồn nữa để tăng thêm tốc độ đánh cho Zed. Khoảng thời gian này nên tập trung mua những tướng như Zed, Pyke, Elise, Yuumi, Teemo và Sivir.

Nếu đội hình vẫn còn yếu, các bạn có thể roll một ít để kiếm những tướng mắc tiền. Tuy nhiên lý tưởng nhất vẫn là tìm cho ra Zed 3 sao để gánh đội. Một khi Zed đã lên 3 sao, hãy cố gắng đạt cấp 8 để hoàn thiện đội hình. Đối với đội hình này, tướng 5 sao mà các bạn cần sẽ là Azir. Vì hắn ta là một đơn vị lính khá toàn diện khi vừa cung cấp khả năng đỡ đòn cũng như gây hiệu ứng hất tung khá tốt.

Diana Linh Hồn

ĐTCL: Top 3 đội hình 'dễ chơi dễ trúng thưởng' dùng leo rank cực tốt

Chiến thuật chơi đội hình này sẽ là roll từ từ để lấy được Diana và Nasus thời gian đầu trận. Sau khi đạt được 3 sao ít nhất 1 trong 2 thì các bạn có thể để dành tiền nâng cấp độ để mua thêm những đơn vị lính như Talon, Morgana và Samira. Hãy sử dụng đội hình này nếu bạn tìm thấy Diana Tinh Anh.

Thời gian đầu trận hãy cố gắng mua những đơn vị lính như Diana, Nasus, Teemo và Janna. Tới giữa trận, nếu không tìm ra Morgana thì các bạn có thể tạm sử dụng Vladimir. Tùy theo hệ Tinh Anh của Diana mà các bạn có thể chuyển đội hình sang Linh Hồn hoặc Sát Thủ. Nếu Diana của bạn là Tinh Anh Sát Thủ, hãy chuyển sang chơi 6 Sát Thủ và 4 Linh Hồn ở cấp 8. Tiếp theo đó, thay vì tập trung đồ cho Morgana thì các bạn có thể ưu tiên đồcho Talon để hắn ta trở thành đơn vị gánh đội thứ 2 trong đội hình.

ĐTCL: Aurelion Sol + Thần Rừng, đội hình leo rank thần tốc Mùa 4.5
ĐTCL: Aurelion Sol + Thần Rừng, đội hình leo rank thần tốc Mùa 4.5
Trong meta Đấu Trường Chân Lý Mùa 4.5, Aurelion Sol và 6 Thần Rừng đang được đánh giá khá rất cao bởi khả năng gây sát thương phép và vật lý rất tốt.

Thần Rừng Pháp Sư

ĐTCL: Top 3 đội hình 'dễ chơi dễ trúng thưởng' dùng leo rank cực tốt

Nếu có đơn vị lính Tinh Anh Pháp Sư hoặc Thần Rừng thì các bạn nên sử dụng đội hình này. Đội hình lý tưởng này sẽ bao gồm 6 Thần Rừng và 5 Pháp Sư. Trong trường hợp lý tưởng hơn, nếu có xẻng vàng ghép thành Mầm Cây Rừng Thần thì hãy đưa cho Aurelion Sol. Lúc này các bạn có thể chuyển đội hình sang thành 9 Thần Rừng và 3 Pháp Sư. Chỉ cần kiếm được 3 món đồ như hình ở trên, Aurelion Sol hoàn toàn có thể thổi bay đội hình địch một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Chúc các bạn leo rank thần tốc trong ĐTCL Mùa 4.5 thông qua 3 đội hình kể trên.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com