ĐTCL Mùa 5.5: Ngược dòng meta với đội hình Đấu Sĩ – Tái Tạo cực dị

Đấu Sĩ Tái Tạo sẽ là đội hình phù hợp cho những ai đam mê những đội hình dị cũng như muốn thử vận may với lối chơi slowroll.

Mới đây, kì thủ với nickname casparwu là nhân vật khiến cộng đồng ĐTCL Bắc Mĩ sửng sốt khi leo lên top 2 thách đấu server NA. Đặc biệt, đội hình Đấu Sĩ – Tái Tạo là đội hình được anh chàng này sử dụng rất nhiều và đạt được độ hiệu quả cực cao. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu cách để vận hành đội hình bá đạo này nhé!

Giới thiệu

Đấu Sĩ Tái Tạo là đội hình dựa chủ yếu vào sức mạnh của các chủ lực 3 sao là Sett, Nunu hay Rakan. Độ trâu bò của các tướng đấu sĩ cùng khả năng hồi phục từ Rakan giúp đội hình này trở nên vô cùng khó chịu. Đây đội hình hoàn hảo cho những ai muốn “đổi gió” trong meta hiện tại.

ĐTCL Mùa 5: Ngược dòng meta với đội hình Đấu Sĩ - Tái Tạo cực dị

Điểm mạnh

  • Chống chịu tốt.
  • Khả năng hồi phục ổn.
  • Dễ snowball nếu lên được 3 sao sớm.

Điểm yếu

  • Dễ bị khắc chế bởi các trang bị như Quỷ Thư Morello hay Diệt Khổng Lồ.
  • Cần đạt ngưỡng sức mạnh 3 sao ở các vị trí chủ lực.
Lịch thi đấu CKTG ĐTCL 2021
Lịch thi đấu CKTG ĐTCL 2021
Cùng Kênh Tin Game cập nhật những thông tin mới nhất về lịch thi đấu, thể thức thi và các đội tham gia của giải đấu CKTG ĐTCL 2021.

Cách chơi

Đầu trận

Kích hoạt 3 Long Tộc sớm ở thời điểm đầu trận sẽ là khởi đầu lí tưởng dành cho bạn khi sử dụng đội hình Đấu Sĩ Tái Tạo. Điều này sẽ tăng cơ hội sở hữu Sett 3 sao ở thời điểm sớm, giúp bạn snowball ván đấu dễ dàng hơn.

ĐTCL Mùa 5: Ngược dòng meta với đội hình Đấu Sĩ - Tái Tạo cực dị

Giữ bộ khung 3 Long Tộc và tích lợi tức sẽ là ưu tiên hàng đầu của bạn, khi đây sẽ là tiền đề để bạn slowroll các chủ lực còn lại ở giai đoạn giữa trận đấu. Bạn có thể ưu tiên ghép sớm một vài món đồ thích hợp cho các tướng Đấu Sĩ như Giáp Lửa để có được lợi thế thời điểm đầu trận. Để ghép được Giáp Lửa, bạn cần kết hợp hai mảnh trang bị gồm Đai Khổng Lồ và Giáp Lưới.

Giữa trận

Bộ khung 4 Đấu Sĩ 3 Long Tộc sẽ là bộ khung hoàn hảo ở thời điểm giữa trận. Ngoài việc tìm kiếm những tướng Đấu Sĩ để lên được 3 sao, bạn đừng quên bắt cả những quân cờ như Rakan hay Soraka để có thể đưa vào sàn đấu bất kì lúc nào. Khi đã lên được Sett 3 sao, bạn hãy bán các unit Long Tộc và thay thế bằng 2 unit Tái Tạo để tối ưu hóa sức mạnh.

ĐTCL Mùa 5: Ngược dòng meta với đội hình Đấu Sĩ - Tái Tạo cực dị

ĐTCL Mùa 5: Ngược dòng meta với đội hình Đấu Sĩ - Tái Tạo cực dị

Về mặt trang bị, Sett sẽ là vị tướng carry chủ lực với Huyết Kiếm, Vô Cực Kiếm cùng Quyền Năng Khổng Lồ Ánh Sáng. Kết hợp Kiếm B.F cùng Áo Choàng Bạc sẽ tạo ra trang bị Huyết Kiếm. Với Vô Cực Kiếm, kết hợp Kiếm B.F cùng Găng Tay Đạo Tặc sẽ tạo thành món trang bị này. Ở vòng lựa chọn trang bị Ánh Sáng, bạn có thể lựa chọn các trang bị chống chịu khác cho Sett trong trường hợp không xuất hiện Quyền Năng Khổng Lồ.

Cuối trận

Volibear cùng Heimerdinger là hai con bài cực kì giá trị khi trong đội hình Đấu Sĩ Tái Tạo với khả năng gây hiệu ứng khống chế diện rộng cùng lượng sát thương không thể xem thường. Bộ đôi Tà Thần Volibear – Ivern vẫn đang là hai con bài tỏ ra rất lợi hại ở cuối trận với khả năng chống chịu cùng lượng khống chế dồi dào.

ĐTCL Mùa 5: Ngược dòng meta với đội hình Đấu Sĩ - Tái Tạo cực dị

Giai đoạn cuối trận là giai đoạn cực kì quan trọng quyết định chiến thắng của bạn, vì vậy hãy cố gắng sắp xếp đội hình của mình một cách hợp lí nhất. Thường xuyên check nhà để tránh những tình huống bị lốc hay bị chiếu ở các vị trí chủ lực.

ĐTCL Mùa 5.5: Càn quét meta cùng Draven Hiệp Sĩ cực khỏe!
ĐTCL Mùa 5.5: Càn quét meta cùng Draven Hiệp Sĩ cực khỏe!
Cùng tham khảo giáo án Draven Hiệp Sĩ Quân Đoàn cực hot với sức mạnh hủy diệt sau khi Draven được làm lại "tích hợp" Cung Xanh vào nội tại!

Tổng kết

Trên đây là một vài chia sẻ giúp bạn có thể sử dụng tốt đội hình Đấu Sĩ Tái Tạo. Ở meta hiện tại, việc sử dụng những đội hình dị nhưng đem lại hiệu quả cao có lẽ là lựa chọn phù hợp nhất đối với game thủ nếu muốn leo rank hiệu quả.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?