VCT Last Chance Qualifier – Cơ hội cuối để đến với giải đấu Champions

Last Chance Qualifier có thể nói là "tấm vé vớt" cho các đội tuyển mạnh ở 4 khu vực lớn không đủ điểm tích lũy để tham gia VCT Champions.

Giải đấu Valorant lớn nhất năm – VALORANT Champions sẽ được diễn ra vào ngày 2 tháng 12 tới đây.

Hiện tại, đã có 12/16 đội tuyển được xác định nhờ đủ điểm tích lũy ở các giải đấu khu vực trước đó. Và vẫn còn tới 4 slot cuối cùng nữa còn trống, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu hành trình chọn ra 4 cái tên này nhé!

VCT Last Chance Qualifier - Cơ hội cuối để đến với giải đấu Champions!
Giải đấu Valorant quy mô nhất năm 2021 sắp được diễn ra.

VCT APAC: Last Chance Qualifier (Châu Á – Thái Bình Dương)

  • Các đội tuyển tham dự: Paper Rex, Full Sense, BOOM Esports, F4Q, Nuturn, DAMWON Gaming, NORTHEPTION, FENNEL, Global Esports.
  • Thời gian: 11/10 đến 17/10.
  • Thể thức: 10 đội tuyển sẽ thi đấu theo thể thức nhánh thắng nhánh thua với loạt trận BO5 ở trận chung kết tổng và BO3 tại các vòng còn lại. Đội vô địch sẽ có 1 suất đến với VALORANT Champions.
VCT Last Chance Qualifier - Cơ hội cuối để đến với giải đấu Champions!
Nhánh đấu VCT APAC: Last Chance Qualifier
  • Nhận định: Có thể nhận thấy những cái tên quen thuộc từng làm mưa làm gió tại VCT SEA như BOOM Esports, Full Sense. Hay thậm chí, 2 đại diện cực mạnh là Paper Rex của Forsaken và những chàng streamer F4Q đến từ Hàn Quốc đã thể hiện cực tốt tại VCT Masters Berlin vừa qua. Đây hứa hẹn sẽ là một giải đấu kịch tính mà mang tính chất rất quan trọng trong năm 2021 này.
  • Dự đoán đội vô địch: Paper Rex.

VCT EMEA: Last Chance Qualifier (Khu vực Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi)

  • Các đội tuyển tham dự: G2 Esports, Anubis Gaming, Futbolist, Oxygen Esports, SuperMassive Blaze, Guild Esports, Team Liquid, One Breath Gaming.
  • Thời gian: 11/10 đến 18/10.
  • Thể thức: Tám đội tuyển sẽ thi đấu theo thể thức nhánh thắng nhánh thua với loạt trận BO5 ở trận chung kết tổng và BO3 tại các vòng còn lại. Đội vô địch sẽ có 1 suất đến với VALORANT Champions.
VCT Last Chance Qualifier - Cơ hội cuối để đến với giải đấu Champions!
Nhánh đấu VCT EMEA: Last Chance Qualifier
  • Nhận định: Với việc đại Gambit Esports lên ngôi vương tại VCT Masters Berlin, khu vực EMEA sẽ có thêm 1 slot đến với VALORANT Champions. Đây là một phần thưởng xứng đáng dành cho lục địa già khi họ đang dần dần phá vỡ sự thống trị của khu vực Bắc Mỹ. Sự góp mặt của 3 ông lớn G2 Esports, SuperMassive Blaze và Liquid khiến giải đấu chắc chắn sẽ rất khốc liệt!
  • Dự đoán đội vô địch: G2 Esports hoặc Team Liquid.

VCT NA: Last Chance Qualifier (Bắc Mỹ)

  • Các đội tuyển tham dự: Cloud 9 Blue, Gen.G, Rise, Chiefs ESC, 100 Thieves, XSET, ORDER, Version 1, Faze Clan, Luminosity.
  • Thời gian: 13/10 đến 18/10.
  • Thể thức: Các đội tuyển sẽ thi đấu theo thể thức nhánh thắng nhánh thua với loạt trận BO5 ở trận chung kết tổng và BO3 tại các vòng còn lại. Đội vô địch sẽ có 1 suất đến với VALORANT Champions.
VCT Last Chance Qualifier - Cơ hội cuối để đến với giải đấu Champions!
Nhánh đấu VCT NA: Last Chance Qualifier
  • Nhận định: Tuy vẫn giành những chiến thắng giòn giã tại Berlin, nhưng các đại diện mạnh nhất của Nam Mỹ đã bị Gambit Esports đả bại một cách tâm phục khẩu phục. Họ cần phải chứng tỏ sức mạnh của khu vực bằng cách vô địch giải đấu Champions phía trước. Với việc đội tuyển rất mạnh là 100 Thieves chưa đủ điểm tích lũy, kịch bản đẹp nhất cho khu vực Bắc Mỹ là những tên trộm sẽ lấy được tấm vé vớt này.
  • Dự đoán đội vô địch: 100 Thieves.

VCT SA: Last Chance Qualifier (Nam Mỹ)

  • Các đội tuyển tham dự: Six Karma, Gamelanders Blue, Havan Liberty, Infinity Esports, Sharks Esports, Lazer, Australs, FURIA.
  • Thời gian: Vòng bảng 12/11 đến 16/11, vòng Playoffs 17/11 và 18/11.
  • Thể thức: 8 đội tuyển sẽ chia thành 2 bảng để thi đấu với thể thức nhánh thắng thua BO3 (giống thể thức vòng bảng VCT Masters Berlin). Mỗi bảng sẽ lấy ra 2 đại diện để thi đấu bán kết (BO3), chung kết (BO5). Đội vô địch sẽ có 1 suất đến với VALORANT Champions.
VCT Last Chance Qualifier - Cơ hội cuối để đến với giải đấu Champions!
Chia bảng VCT SA: Last Chance Qualifier
  • Nhận định: Có thể nói, Last Change khu vực Nam Mỹ là cuộc chiến nội bộ của 4 đội tuyển Brazil khi họ thể hiện sức mạnh vượt trội so với khu vực. Havan Liberty, FURIA, Sharks Esports và Gamelanders Blue đang thể hiện tương quan sức mạnh khá ngang ngửa. Chính vì vậy, phong độ của các tuyển thủ tại giải đấu này sẽ là rất quan trọng.
  • Dự đoán đội vô địch: Havan Liberty hoặc FURIA.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để nhận những tin tức mới nhất về Valorant VCT Last Chance nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?