ĐTCL mùa 6: Phát hiện lỗi game cực dị giữa Yuumi và đội hình Nhà Phát Minh

Game thủ mới đây vừa phát hiện ra một lỗi tương tác đặc biệt giữa Yuumi và đội hình Nhà Phát Minh. giúp vị tướng này có thể trở nên bất tử.

Nhà Phát Minh là một trong những đội hình cực bá trong ĐTCL mùa 6 nhờ khả năng triệu hồi những đơn vị chiến đấu mạnh như Gấu Công Nghệ hay Rồng Công Nghệ. Chưa dừng lại ở đó, game thủ mới đây vừa phát hiện lỗi tương tác đặc biệt giữa Yuumi và đội hình Nhà Phát Minh, giúp đội hình này trở nên “bất tử” trước kẻ địch.

Lỗi này xảy ra khi Yuumi được kích hệ Nhà Phát Minh nhờ Ấn tộc/hệ và Lõi Công Nghệ Tự Sửa Chữa. Cụ thể, với lõi Tự Sửa Chữa, các đơn vị Phát Minh đang ở trạng thái hồi sinh thì sẽ không thể bị chọn làm mục tiêu. Mặc dù vậy, Yuumi lại hoàn toàn có thể bám vào những đơn vị này, dẫn đến việc đối thủ không thể chọn Yuumi lẫn đơn vị đang hồi sinh làm mục tiêu tấn công.

Nhờ lỗi tương tác nói trên, Yuumi hoàn toàn có thể trở nên bất tử trong round đấu. Điều này giúp đội của bạn kéo dài thời gian để cầm hòa đối phương, hoặc hoàn toàn có thể giành chiến thắng nhờ sức mạnh của Gấu Công Nghệ hoặc Rồng Công Nghệ.

ĐTCL mùa 6: Đội hình Đế Chế reroll bị “nerf thảm” trong bản vá 12.2B
ĐTCL mùa 6: Đội hình Đế Chế reroll bị “nerf thảm” trong bản vá 12.2B
Hàng loạt thay đổi sẽ được Riot đưa ra trong bản vá 12.2B, đặc biệt là nhắm đến việc giảm sức mạnh của đội hình Đế Chế reroll.

Kể từ khi ĐTCL mùa 6 ra mắt, Yuumi đang là nguyên nhân của rất nhiều lỗi game nghiêm trọng. Lí do chính nằm ở chính cơ chế “đu bám” đặc biệt của vị tướng này. Trong ĐTCL mùa 6.5 sắp tới, Yuumi sẽ bị xóa bỏ cùng với những vị tướng khác thuộc tộc Học Viện và Đế Chế. Chính vì vậy, không rõ liệu Riot có can thiệp để khắc phục lỗi game nói trên hay “phó mặc số phận” cho đến khi ĐTCL mùa 6.5 chính thức được ra mắt.

ĐTCL: Riot quyết định chỉnh sửa Sách Chọn Ấn trong phiên bản 12.3
ĐTCL: Riot quyết định chỉnh sửa Sách Chọn Ấn trong phiên bản 12.3
Riot Games quyết định sẽ chỉnh sửa cơ chế của Sách Chọn Ấn nhằm giúp người chơi dễ dàng nắm được và sử dụng hiệu quả vật phẩm này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?