ĐTCL mùa 6.5: Top 3 đội hình đánh đâu thắng đó trong meta 12.4

Cùng tìm hiểu top 3 đội hình mạnh nhất trong meta hiện tại của ĐTCL mùa 6.5 khi sở hữu sức mạnh ấn tượng so với phần còn lại.

ĐTCL mùa 6.5 vừa ra mắt được không lâu nhưng đã mang đến cho người chơi rất nhiều trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, sự đa dạng trong lối chơi giúp game thủ có nhiều cách để vận hành đội hình và giành chiến thắng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu top 3 đội hình mạnh đang làm mưa làm gió trong meta hiện tại của ĐTCL mùa 6.5, giúp bạn leo rank cực kì hiệu quả nhé!

Renata Đột Biến Đấu Sĩ

Renata đang trở thành một trong những carry khỏe nhất trong meta hiện tại của ĐTCL mùa 6.5 khi sở hữu bộ kĩ năng gây sát thương diện rộng cùng nội tại làm giảm tốc đánh của đối thủ bị trúng chiêu. Kết hợp với bộ khung Đấu Sĩ, Renata trở thành một “bà hoàng” đúng nghĩa với khả năng che chắn cực tốt của những unit trâu bò này, cùng khả năng buff “mai thúy” của Silco.

ĐTCL mùa 6.5: Top 3 đội hình đánh đâu thắng đó trong meta 12.4

Về mặt trang bị, Quỷ Thư Morello cùng với Bùa Xanh là combo trang bị không thể thay thế đối với Renata Glasc. Ở món trang bị còn lại, người chơi thường ưu tiên sử dụng Kiếm Súng Hextech để gia tăng sức chống chịu cho dàn tuyến trước nhờ khả năng hồi phục mạnh mẽ. Tuy nhiên trong một số trường hợp, Diệt Khổng Lồ cũng là món trang bị nên được hướng tới trong meta mà đội hình Đấu Sĩ được sử dụng tương đối nhiều.

Twitch Nhà Phát Minh

Dù chỉ là vị tướng 1 tiền nhưng đội hình Nhà Phát Minh kết hợp với chủ lực Twitch đang là một trong những đội hình được người chơi đánh giá là “rác” nhất thời điểm hiện tại khi sở hữu sức mạnh khó kiểm soát. Với lối chơi hyper roll, bạn có thể đạt được ngưỡng sức mạnh sớm cho Twitch hay Camille, qua đó kéo dài chuỗi thắng và hoàn thiện line up ở level 8.

ĐTCL mùa 6.5: Top 3 đội hình đánh đâu thắng đó trong meta 12.4

Về trang bị, Cung Xanh, Vô Cực Kiếm và Cuồng Cung Runaan có lẽ là ba trang bị giúp Twitch có thể gây được lượng sát thương tối ưu nhất trong giao tranh. Với Camille, những món trang bị phòng ngự như Giáp Gai hay Giáp Máu Warmog đều là sự lựa chọn phù hợp.

Công Nghệ Tiến Công

Sở hữu bộ đôi carry 4 tiền cực mạnh là Sirvir và Irelia, đội hình Công Nghệ Tiến Công nghiễm nhiên trở thành một trong những đội hình hot nhất meta hiện tại. Lượng sát thương khủng được gây ra từ Sivir cùng Irelia cộng kèm với khả năng chống chịu trâu bò của Alistar giúp đội hình này có được khả năng công thủ toàn diện.

ĐTCL mùa 6.5: Top 3 đội hình đánh đâu thắng đó trong meta 12.4

Áo Choàng Thủy Ngân, Cuồng Đao Guinsoo và Dao Điện Statikk là những món trang bị cần thiết cho Sivir. Trong khi đó, Huyết Kiếm và Vô Cực Kiếm là combo hoàn hảo cho Irelia ở dàn tuyến trước. Tùy vào tình hình của trận đấu mà bạn có thể lựa chọn những trang bị tấn công như Diệt Khổng Lồ hoặc Cung Xanh ở món trang bị thứ 3 cho vị tướng này.

Trên đây là top 3 đội hình sở hữu sức mạnh ấn tượng nhất trong meta 12.4 của ĐTCL mùa 6.5. Hi vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn leo rank một cách hiệu quả nhất. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?