LMHT: Ấn tượng với Evelynn Hoa Linh Lục Địa do fan tự thiết kế

Không muốn phải ngồi chờ Riot, người hâm mộ quyết định tự thiết kế trang phục Hoa Linh Lục Địa cho Evelynn.

Sự kiện Hoa Linh Lục Địa từng diễn ra vào mùa hè năm 2020 vẫn được coi là một trong những sự kiện thành công nhất mà LMHT từng tạo nên. Nội dung độc đáo và đem đến trải nghiệm vô cùng mới lạ, nhiều người hâm mộ thực sự mong muốn rằng trong tương lai sự kiện này sẽ quay lại LMHT thêm ít nhất một lần nữa.

Bên cạnh giao diện client và sự kiện phụ đi kèm, Hoa Linh Lục Địa còn mang đến dòng trang phục thực sự “hút hồn” người chơi. Ngoài những Teemo, Yone, Yasuo, Cassiopia, Kindred, Lilia thì chắc hẳn ai cũng nhớ Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ đã làm điên đảo người chơi đến mức nào. Và mới đây, những người hâm mộ “thiếu kiên nhẫn” đã quyết định từ thiết kế luôn cả splash art, lẫn model tướng trong game cho Evelynn.

Với nội dung xoay quanh ngày lễ trong truyền thuyết của vùng Ionia, Evelynn là một cái tên vô cùng thích hợp nếu như Riot muốn tiếp tục chọn tướng cho dòng trang phục này. Vừa mang vẻ ma mị, huyền bí lại còn sở hữu ngoại hình vốn đã “nóng chết người”, liệu rằng Evelynn có thể trở thành một Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ thứ hai. Bản thiết kế của người dùng Twitter “lejia chan” đã đem đến một Evelynn hoàn toàn mới nhưng cũng không đánh mất đi nét đặc trưng của cô nàng đó là sự quyến rũ.

Evelynn trong trang phục Hoa Linh Lục Địa đã bỏ đi lốt quỷ bên ngoài của mình và xuất hiện dưới hình dạng thiên về con người hơn. Trong hình nền trang phục mà người hâm mộ này thiết kế cho Evelynn Hoa Linh, chúng ta có thể nhìn thấy con quỷ phía sau Eve (đó cũng có thể là hình dáng mà Evelynn sẽ biến thành khi đạt cấp độ 6 và ở ngoài giao tranh). Bản chất “ác quỷ” của Evelynn hoàn toàn đối lập với nét xinh đẹp bên ngoài mà ả khoác lên.

LMHT: Ấn tượng với Evelynn Hoa Linh Lục Địa do fan tự thiết kế
Model trong game của Evelynn Hoa Linh

Chính sự thành công của Hoa Linh Lục Địa trong quá khứ đã thúc đẩy Riot làm thêm những sự kiện tương tự, điển hình là Vệ Binh Ánh Sáng, nhưng sự kiện này lại bị coi là tương đối thất bại. Dù không có nhiều hy vọng nhưng người chơi LMHT vẫn mong rằng một ngày nào đó Riot sẽ viết tiếp câu chuyện về Hoa Linh Lục Địa sau khi chứng kiến những tác phẩm tuyệt vời, ví dụ như trang phục Evelynn Hoa Linh phía bên trên.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?